Mô tả công việc
-Phân tích , xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh doanh nghiệp đặt ra.
-Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí của tất cả các thị trường & khu vực cung cấp phục vụ của công ty
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng Nhật Bản và quản lý các khách hàng có cơ sở hoạt động trong từng khu vực Bình Dương, Đồng Nai & Thành phố Hồ Chí Minh.
- Nghiên cứu các yếu tố con người liên quan đến dịch vụ của công ty
-Tham gia các cuộc họp, đào tạo của Hiệp hội Doanh Nghiệp Nhật Bản về các qui định mà các thành viên phải
tuân thủ.
- Quản lý đội ngũ nhân viên phòng kinh doanh & dịch vụ phụ trách khách hàng Nhật bản nhằm đạt mục tiêu phát triển chất lượng dịch vụ của công ty.
Yêu cầu công việc
* Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh Tế hoặc Quản trị kinh doanh .
* Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc tại phòng kinh doanh, dịch vụ thuộc lĩnh vực logistics, tiếp vận, kho bãi tại các công ty trong nước và ngoài nước.
*Nắm vững quy trình và hiểu rõ cách làm việc của các công ty Nhật Bản
* Thành thạo các thuật ngữ , kiến thức chuyên môn về dịch vụ mình cung cấp cho khách hàng bằng tiếng Nhật và đọc hiểu các yêu cầu dịch vụ bằng tiếng Nhật của khách hàng. Có khả năng giải thích các điều khoản của hợp đồng bằng tiếng Nhật đối với khách hàng Nhật Bản.
Quyền lợi
• Mức lương : từ 120,000đồng – 150,000,000 đồng/tháng
• Giờ làm việc : Từ 8h00-12h, 13h15-17h30 (Từ thứ 2 đến thứ 6)
-Thời gian nhận việc : từ 01/11/2024
-Thời gian làm việc : từ 01/11/2024-30/10/2026