Mô tả công việc
Vị trí “Giám đốc” sẽ đảm nhiệm các công việc như sau:
a) Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định, chính sách của Chủ tịch công ty;
b) Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty;
c) Tham gia xây dựng, thực hiện quy chế quản lý nội bộ của công ty;
d) Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
e) Lãnh đạo, đưa ra quyết định trong bộ phận kinh doanh;
f) Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm các chức danh trong bộ phận kinh doanh, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
g) Dự đoán thị trường, đề xuất, thiết lập dự án kinh doanh, xây dựng chiến lược sản phẩm, dịch vụ, marketing;
h) Dự đoán, lập kế hoạch kinh doanh dự phòng để thích nghi với tình hình phát sinh bất ngờ (đặc biệt chú ý đến tình hình quốc tế), để giảm rủi ro và duy trì hoạt động kinh doanh liên tục của công ty, không để ảnh hưởng đến khách hàng và đối tác;
i) Tham vấn, tham gia, giám sát lập kế hoạch marketing cho công ty cũng như cung cấp dịch vụ cho khách hàng, đặc biệt marketing trên các nền tảng mạng xã hội và truyền thông.
j) Thiết lập và duy trì các mối quan hệ kinh doanh với đối tác, khách hàng hiện hữu và tiềm năng trong khu vực nội địa và quốc tế;
k) Xây dựng chiến lược phát triển, định vị sản phẩm và chiến lược giá cạnh tranh với thị trường nội địa và thị trường quốc tế;
l) Tham gia thiết kế, đưa chỉ đạo, góp ý chuyên môn, kiểm tra, phê duyệt ban đầu, trình ban lãnh đạo phê duyệt cuối cùng về kết quả xây dựng hình ảnh, thiết kế bao bì, thiết kế các bảng hiệu quảng cáo cho sản phẩm của công ty;
m) Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Chủ tịch công ty;
n) Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
o) Đàm phán, ký kết hợp đồng nhân danh công ty như: hợp đồng lao động, hợp đồng thương mại, hợp đồng mua bán, hợp đồng mua bán nguyên vật liệu, hợp đồng hợp tác… (cần đặc biệt lưu ý các hợp đồng có yếu tố quốc tế) thuộc thẩm quyền của mình, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
p) Lên kế hoạch và tham gia tuyển dụng lao động;
q) Quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại Điều lệ công ty và hợp đồng lao động.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng cao đẳng hoặc cử nhân về một trong các chuyên ngành sau: Kinh tế, Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý trong doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hoặc doanh nghiệp nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
+ Thành thạo tiếng Anh để tư vấn, thực hiện dịch vụ cho khách hàng quốc tế, đặc biệt là tệp khách hàng tại thị trường Châu Âu và khu vực Đông Nam Á. Ngoài ra, biết ngôn ngữ khác là một điểm cộng;
+ Có khả năng đưa ra quyết định và đề xuất đúng đắn cũng như các giải pháp, chiến lược hoạt động kinh doanh, phát triển doanh nghiệp;
+ Có khả năng xây dựng kế hoạch, mục tiêu kinh doanh dài và ngắn hạn phù hợp với thị trường trong nước và quốc tế; đánh giá định kỳ các hoạt động quảng bá, hoạt động kinh doanh và sản phẩm của Công ty;
+ Có sự đặc biệt am hiểu sâu sắc về môi trường kinh tế, văn hoá nói chung và văn hóa sử dụng dịch vụ của thị trường trong nước và quốc tế, đặc biệt thị trường Châu Âu để phù hợp với định hướng của Công ty, ngoài ra có hiểu biết về các nền văn hóa khác cũng là một thế mạnh điểm cộng;
+ Có kiến thức, kỹ năng hoà nhập và làm việc với môi trường làm việc đa dạng về văn hoá và sắc tộc.
Quyền lợi
- Quyền lợi:
+ Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch công ty, tiệc cuối quý/năm.
+ Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau
+ Cơ hội thăng tiến theo quá trình phát triển của công ty.
+ Nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đồng nghiệp, quản lý các cấp để giúp định hướng công việc một cách nhanh nhất và tốt nhất.