Mô tả công việc
+ Tổ chức thực hiện các quyết định của Chủ sở hữu và/hoặc Hội đồng thành viên;
+ Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của Công ty;
+ Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của Công ty;
+ Duy trì ngân sách và tối ưu hóa chi phí;
+ Ban hành quy chế quản lý nội bộ của Công ty;
+ Đảm bảo nhân viên làm việc hiệu quả và phát triển chuyên môn;
+ Giám sát việc tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới;
+ Chỉ đạo quy trình đánh giá nhân viên;
+ Đảm bảo nhân viên tuân thủ các quy định về sức khỏe và an toàn;
+ Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Hội đồng thành viên;
+ Cung cấp giải pháp cho các vấn đề thiết yếu (ví dụ: lợi nhuận giảm, xung đột giữa nhân viên, mất khách hàng vào tay đối thủ cạnh tranh)
+ Quản lý mối quan hệ, điều kiện thương mại với các khách hàng quốc tế chính của công ty;
+ Xây dựng và Phát triển các khách hàng mới
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh
+ Có tối thiểu 10 năm làm việc ở vị trí Quản lý cấp Phòng ban/ Bộ phận, trong đó có tối thiểu 05 năm làm việc ở vị trí Giám đốc tại các doanh nghiệp nước ngoài
+ Am hiểu về lĩnh vực hoạt động của Công ty và có kinh nghiệm trong việc quản trị doanh nghiệp.
+ Có kinh nghiệm làm việc với các khách hàng quốc tế (đặc biệt là khách hàng tại các thị trường Châu Âu, Mỹ).
+ Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Pháp lưu loát; đọc hiểu các tài liệu chuyên môn và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Pháp.
+ Có kinh nghiệm trong việc lập kế hoạch và lập ngân sách.
+ Có kỹ năng tốt về phân tích và xử lý vấn đề;
+ Có kinh nghiệm trong việc đàm phán, thương thảo và bán hàng cho các khách hàng lớn
+ Có kinh nghiệm về vận hành sản xuất quy mô lớn.
+ Có kinh nghiệm sâu rộng về kỹ thuật tài chính.
Quyền lợi
BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo qui định của pháp luật hiện hành