Mô tả công việc
- Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự Bộ phận kinh doanh (BPKD).
- Xây dựng chiến lược kinh doanh của BPKD. Chiến lược và kế hoạch kinh doanh tổng thể, cơ cấu nhân sự tổng thể, định hướng phát triển thương hiệu du lịch công ty.
- Lập kế hoạch và thực hiện chương trình Marketing sản phẩm nhằm quảng bá dịch vụ của công ty.
- Phối hợp với bộ phận liên quan để tìm kiếm, khảo sát thực địa và xây dựng những chương trình Tours, sản phẩm dịch vụ du lịch mới lạ, phù hợp với thị trường đang hướng đến.
- Xác định tệp khách hàng mục tiêu, triển khai việc khai thác, tìm kiếm kênh bán hàng nhằm thúc đẩy kinh doanh hiệu quả sản phẩm Tour (Inbound và Outbound).
- Giám sát và báo cáo kết quả hoạt động của BPKD hằng tuần hoặc đột xuất.
- Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh của bộ phận, phối hợp với các bộ phận có liên quan triển khai kế hoạch và chiến lược đã được Ban điều hành công ty chấp thuận;
- Tổ chức, kiểm tra kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân sự thuộc bộ phân kinh doanh.
- Thay mặt Ban điều hành thiết lập tốt mối quan hệ với khách hàng.
- Tổ chức phân bổ doanh số, hỗ trợ cấp dưới lập kế hoạch đạt KPI, phối hợp với các phòng/ ban chức năng trong Công ty để hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh đã đề ra theo năm, quý, tháng.
- Xây dựng kế hoạch ngân sách, định mức chi phí hoạt động kinh doanh chung, chi phí cho từng mảng: Tour nội địa, Tour outbound và inbound, sự kiện quảng bá thương hiệu, chiến dịch marketing, ...
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 03 năm làm ở vị trí quản lý trong công ty lữ hành du lịch.
- Sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước.
- Thành thạo tiếng Anh và Ấn Độ.
- Ưu tiên biết tiếng Ả Rập, nhưng không bắt buộc.
- Đã từng làm việc tại các doanh nghiệp lĩnh vực du lịch tại Ấn Độ hoặc Dubai.
- Có khả năng làm việc độc lập để đánh giá.
Quyền lợi
Lương cạnh tranh và môi trường làm việc chuyên nghiệp