Mô tả công việc
- Dẫn dắt nhóm chiến lược xây dựng phương pháp đo lường và tối ưu hóa toàn diện cho TikTok Shop để thu hút và quản lý phân khúc kinh doanh vừa và nhỏ.
- Xác định mục tiêu kinh doanh và tiêu chuẩn đánh giá đối với các chiến lược kinh doanh
- Chủ trì cộng tác với nhóm sản phẩm hướng tới người bán để cải thiện cách xử lý hiệu quả bằng thử nghiệm A/B, tăng hiệu quả thu hút và chất lượng người bán
- Trở thành động lực chính trên toàn cầu để thiết kế các chương trình bán hàng cho các nhà quảng cáo nhằm thu hút khách hàng tiềm năng. Dẫn dắt và quản lý nhóm nhân sự liên quan để đạt được các mục tiêu của chiến lược kinh doanh
- Xác định phương pháp giới thiệu các chiến dịch quảng cáo cho các nhà kinh doanh vừa và nhỏ trên toàn cầu, dựa trên loại hình kinh doanh hoặc nhu cầu. Tích hợp giới thiệu sản phẩm & phương pháp thực hành tốt nhất cho quy trình bán hàng.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Truyền thông báo chí
Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Hơn 07 năm làm việc cho các nền tảng thương mại điện tử, và các công ty công nghệ truyền thông. Trong đó có hơn 4 năm làm việc tại nhiều chi nhánh của Tiktok trên thế giới với các vị trí như: Trưởng nhóm vận hành chiến lược doanh vừa và nhỏ, Trưởng nhóm phụ trách chương trình tăng trưởng quảng cáo, Trưởng phòng chiến lược kinh doanh vừa và nhỏ
Yêu cầu khác:
- Hiểu biết về quảng cáo trực tuyến và thị trường mua sắm
- Quen thuộc với hệ sinh thái doanh nghiệp vừa và nhỏ
- Có đam mê tìm tòi, học hỏi, giải quyết vấn đề sáng tạo, có tinh thần làm việc nhóm
- Khả năng giao tiếp lưu loát ít nhất 02 ngôn ngữ trở lên, bao gồm tiếng Anh và tiếng Hoa để có thể dễ dàng trong việc đàm phán, trao đổi với các đối tác của tập đoàn tại thị trường Trung Quốc và quốc tế
Quyền lợi
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của Pháp luật.