Mô tả công việc
- Phổ biến mục tiêu, xây dựng kế hoạch ngân sách và hiện thực hóa mục tiêu đề ra.
- Xây dựng chiến lược tiếp cận thị trường, tăng trưởng người bán/thương hiệu và hàng hóa cho thị trường địa phương; đánh giá và phát triển chiến lược để đáp ứng nhu cầu kinh doanh
- Xây dựng và giám sát chỉ số hoạt động, đồng thời phối hợp chặt chẽ với nhóm dữ liệu để tối ưu hóa các sản phẩm dữ liệu.
- Thực hiện và quản lý các chiến lược thương mại quan trọng.
- Kết hợp phân tích kinh doanh, khai thác dữ liệu và trực quan hóa dữ liệu để giúp các bộ phận đưa ra nhiều quyết định dựa trên dữ liệu hơn.
- Cung cấp phân tích kinh doanh, các góc nhìn chuyên sâu và xu hướng để cải thiện hiệu suất tổng thể của chiến lược.
- Hỗ trợ các nhà quản lý dự án, nhóm sản phẩm và danh mục ngành hàng thực hiện các sáng kiến khác nhau và đưa ra quyết định dựa trên số lượng.
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Thạc sĩ khoa học chuyên ngành kỹ thuật
• Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Hơn 05 năm làm việc cho các nền tảng thương mại điện tử, công ty tư vấn về chiến lược kỹ thuật mạng, nghiên cứu ngành hoặc thị trường và phân tích kinh doanh. Từng đảm nhận các vị trí như: Trưởng nhóm chiến lược thương mại điện tử toàn cầu, Chuyên gia phân tích chiến lược, Chuyên viên tư vấn về quản lý trí tuệ nhân tạo, Chuyên viên nghiên cứu đầu tư.
• Yêu cầu khác:
- Kỹ năng phân tích, logic và giải quyết vấn đề tốt, chú ý đến từng chi tiết
- Tư duy tổng thể và có kinh nghiệm quản lý dự án ở các quy mô khác nhau (lập kế hoạch, xác định nguyên nhân gốc rễ, giảm thiểu rủi ro và tối ưu hóa quy trình)
- Khả năng thích ứng, học hỏi nhanh và linh hoạt với một số khả năng tiếp xúc trong hoạt động và thương mại
- Khả năng giao tiếp lưu loát ít nhất 02 ngôn ngữ trở lên, bao gồm tiếng Anh và tiếng Hoa để có thể dễ dàng trong việc đàm phán, trao đổi với các đối tác lớn của tập đoàn tại thị trường Trung Quốc và quốc tế
Quyền lợi
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của Pháp luật.