Mô tả công việc
+ Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
- Xây dựng triển khai các chiến lược và kế hoạch phát triển thị trường Nhật Bản; phân tích, dự đoán xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng và hành vi tiêu dùng.
- Tiến hành nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu để hiểu rõ hơn về thị trường Nhật Bản; đánh giá hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị và phát triển sản phẩm.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác chiến lược, khách hàng quan trọng và các bên liên quan khác; đàm phán và ký kết hợp đồng với các đối tác, nhà cung cấp.
- Lãnh đạo và điều phối công việc của các nhân viên trong bộ phận; đào tạo, phát triển kỹ năng và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.
- Lên kế hoạch và quản lý ngân sách của phòng, đảm bảo các hoạt động được thực hiện trong phạm vi ngân sách được phê duyệt.
- Đưa ra các báo cáo định kỳ về hiệu quả hoạt động, tiến độ thực hiện kế hoạch và các chỉ số kinh doanh khác; trình bày các chiến lược và kết quả cho ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ngành Kinh tế, Kinh doanh.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 3 năm ở vị trí Trưởng phòng quản lý thị trường Nhật tại các công ty nước ngoài trong lĩnh vực du lịch và nghỉ dưỡng.
+ Yêu cầu khác (nếu có):
- Về ngoại ngữ yêu cầu thành thạo tiếng Anh, Nhật để làm việc và giao tiếp với khách hàng.
- Có kinh nghiệm trong phân tích, đánh giá và phát triển thị trường trong và ngoài nước (đặc biệt là thị trường Nhật Bản).
- Có tư duy sáng tạo, sử dụng thành thạo các phần mềm thống kê và phân tích dữ liệu về thị trường như SurveyMonkey, Survey Gizmo, Typeform, SurveyLegend.
- Có khả năng xử lý, giải quyết vấn đề nhanh nhạy, ứng biến tốt.
- Có kinh nghiệm làm việc cũng như am hiểu phong cách, văn hoá giao tiếp, cách thức làm việc của khách hàng, đối tác nước ngoài.
Quyền lợi
Được hưởng tất cả quyền lợi theo luật lao động Việt Nam.