Mô tả công việc
+ Giám đốc có nhiệm vụ quản lý và điều phối các hoạt động hàng ngày của Công ty.
+ Đánh giá và điều chỉnh chiến lược hoạt động, kinh doanh dựa trên biến đổi của thị trường và mục tiêu của Công ty.
+ Giám sát quá trình phát triển, vận hành các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
+ Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác.
+ Theo dõi, cập nhật và áp dụng các xu hướng công nghệ mới.
+ Đánh giá hiệu suất của các bộ phận và đề xuất cải tiến sản phẩm, dịch vụ.
+ Quản lý tài chính, ngân sách và đảm bảo sự hiệu quả về mặt chi phí.
+ Đào tạo, phát triển và quản lý nguồn nhân lực để đạt được mục tiêu kinh doanh.
+ Xây dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp tích cực, năng động, sáng tạo.
+ Các quyền khác được quy định tại Điều lệ Công ty, Hợp đồng lao động.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Người lao động phải có trình độ chuyên môn từ bằng đại học trở lên chuyên ngành khoa học máy tính tại các quốc gia có ngành công nghệ phát triển.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 10 (mười) năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực công nghệ máy tính, phần mềm và 5 (năm) năm kinh nghiệm làm ở vị trí quản lý; có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Malaysia 4 kĩ năng (nghe, nói, đọc, viết) đối với các đối tác nước ngoài và đặc biệt là các đối tác lớn tại Malaysia.
- Yêu cầu khác (nếu có):
+ Có khả năng quản lý, điều hành, đánh giá rủi ro của công ty, lập kế hoạch và định hướng chiến lược cho hoạt động kinh doanh của công ty tiếp cận nhiều hơn đến với các khách hàng đa quốc gia.
+ Có kiến thức về các quy chuẩn, quy định về công nghệ thông tin và phần mềm.
+ Khả năng phân tích và giải quyết các vấn đề phát sinh khi vận hành.
+ Hiểu rõ về cơ cấu và tệp khách hàng của công ty.
+ Có kinh nghiệm làm việc ở các dự án về lập trình máy vi tính tại các quốc gia có ngành công nghệ phát triển.
Quyền lợi
- Lương, thưởng, phụ cấp theo quy định của Công ty.