Mô tả công việc
• Đề xuất kế hoạch tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo, triển lãm và đánh giá chất lượng của hoạt động;
• Chịu trách nhiệm toàn diện về công tác chuẩn bị cho các hoạt động xúc tiến thương mại: Từ giai đoạn bắt đầu cho đến giai đoạn kết thúc hoạt động;
• Xây dựng các mối quan hệ với các đối tác, khách hàng và cơ quan nhà nước, thúc đẩy các thủ tục pháp lý cho các hoạt động xúc tiến thương mại nhằm thực hiện đúng mục đích yêu cầu và tiến độ;
• Tham vấn cho Giám đốc việc định hướng, xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh, tổ chức các sự kiện nhằm xúc tiến thương mại;
• Phân tích và đánh giá những vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty, từ đó đề xuất cho Giám đốc những chính sách phù hợp nhằm tăng hiệu quả kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Phó Giám đốc ở các đơn vị nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
• Có khả năng tư duy, phân tích vấn đề nhạy bén, quản lý nhân sự và ngân sách hiệu quả, am hiểu, có kiến thức sâu rộng về hoạt động xúc tiến thương mại;
• Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng và đối tác quốc tế;
• Có khả năng đánh giá những rủi ro và vạch ra phương pháp xử lý trong khi thực hiện các dự án xúc tiến thương mại;
• Chịu được áp lực cao trong công việc;
• Thành thạo tiếng Anh 04 kỹ năng.
Quyền lợi
Được hưởng quyền lợi theo quy định của pháp luật