Mô tả công việc
+ Thực hiện tiếp nhận những thông tin liên quan đến đơn hàng từ các nhân viên bán hàng hoặc nhân viên kinh doanh của công ty. Kiểm tra và ghi chép lại những thông tin liên quan đến đơn hàng trên hệ thống quản lý.
+ Bàn giao các bên liên quan triển khai sản xuất sản phẩm theo đúng yêu cầu của khách hàng.
+ Theo dõi quá trình sản phẩm được sản xuất hoặc nhập kho, đảm bảo luôn đủ số lượng cần thiết.
+ liên hệ với khách hàng để thực hiện các câu hỏi liên quan đến đến trải nghiệm sử dụng sản phẩm của khách hàng. Giải đáp cho khách hàng về những thắc mắc liên quan đến sản phẩm của công ty.
+ Tiến hành điều chỉnh hoặc sửa đổi và theo dõi nhằm đảm bảo giải quyết vấn đề của khách hàng.
+ Xây dựng tệp khách hàng tiềm năng và tiến hành chăm sóc khách hàng (tư vấn sản phẩm, các chương trình khuyến mại, giám giá... cho khách hàng sử dụng dịch vụ)
+ Thu thập và phân tích nhu cầu của khách hàng nhằm đề xuất chiến lược phát triển với người quản lý trực tiếp.
+ Định kỳ lập báo cáo kết quả công việc với người quản lý trực tiếp
+ Thực hiện các công việc khác theo chỉ định của ban lãnh đạo công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp về đại học chuyên ngành kinh doanh quốc tế. Yêu cầu về kinh nghiệm: Có hơn 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng. Có tính kiên nhẫn trong công việc. Có kỹ năng giao tiếp và khả năng thấu hiểu tâm lý khách hàng. Sử dụng thành thạo ngoại ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Nhật. Địa điểm làm việc: 332/44 Đường Độc Lập, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Thời hạn làm việc: 01/10/2024 - 30/09/2026.
Quyền lợi
+ Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp.
+ Được đóng BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của nhà nước.
+ Được hưởng các chế độ, chính sách của công ty.