Mô tả công việc
Mô tả vị trí, chức danh công việc:
• Lập chiến lược, đảm bảo hiệu suất và chất lượng công việc;
• Quản lý hành chính: Thiết lập, hoàn thiện và giám sát việc thực hiện các chế độ quản lý hành chính và triển khai công việc;
• Thiết lập và quản lý ngân sách tài chính, tối ưu hóa chi phí, lựa chọn và đánh giá nhà cung cấp có hiệu quả kinh tế cao;
• Lên kế hoạch hoạt động kiểm soát doanh thu của công ty, giải quyết các câu hỏi và vấn đề phức tạp của công ty;
• Tham gia vào quy hoạch chiến lược nhân sự; giám sát tuyển dụng, đào tạo; xử lý các vấn đề quan hệ lao động và tranh chấp lao động.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Kinh tế
• Có kiến thức chuyên môn về quản lý doanh nghiệp;
• Thành thạo tiếng Nga và tiếng Anh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có hơn 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc;
• Có kinh nghiệm về tư vấn quản lý doanh nghiệp;
• Kinh nghiệm làm việc lâu năm trong môi trường Quốc tế.
Yêu cầu khác (nếu có):
• Có kinh nghiệm quản lý rủi ro và đưa ra phương án giải quyết;
• Trách nhiệm cao, tỉ mỉ, chịu áp lực và khả năng giải quyết vấn đề;
• Kỹ năng thuyết trình lưu loát, giao tiếp tốt, tự tin;
• Có chuyên môn, kỹ năng về phân tích thực trạng doanh nghiệp;
• Có kiến thức về ngành nghề tài chính của doanh nghiệp.
Quyền lợi
Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ.