Mô tả công việc
• Hoạch định chiến lược và triển khai hoạt động phát triển sao cho phù hợp với định hướng của công ty.
• Xây dựng các chính sách chiết khấu, chính sách thưởng, chính sách quà tặng cho đối tác sao cho phù hợp.
• Quản lý, giám sát đội ngũ công ty để thúc đẩy năng suất, hiệu quả công việc ( bao gồm tất cả các phòng ban của công ty như Kinh doanh, kế toán, vận hành....)
• Đào tạo định kỳ giúp phát triển đội ngũ của công ty.
• Tham mưu, báo cáo với Ban lãnh đạo về công ty.
• Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh Đạo.
• Theo dõi, đánh giá hiệu quả hoạt động của công ty và đề xuất các giải pháp cải tiến
• Tuyển dụng, đào tạo, dẫn dắt và phát triển đội ngũ phù hợp với định hướng phát triển của Công ty; đánh giá năng lực, hiệu quả công việc của CBNV; quyết định hoặc đề xuất bổ nhiệm/miễn nhiệm/tuyển dụng cán bộ theo phân cấp thẩm quyền.
• Thực hiện chế độ báo cáo và các công việc khác theo phân công Chủ tịch công ty.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực
- Số lượng (người): 01
- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành quản trị doanh nghiệp, kinh tế luật, kinh doanh, tài chính …
• Ứng viên cần thông thạo ít nhất hai thứ tiếng là Tiếng Nga, Tiếng Anh;
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý liên quan đến lĩnh vực Quản trị kinh doanh, Tư vấn quản lý.
• Có kinh nghiệm làm việc với các đối tác kinh doanh, nhà cung cấp, phòng ban liên quan;
• Có khả năng đàm phán, thuyết trình với khách hàng; khả năng giao tiếp tốt
• Có kinh nghiệm làm việc với các đối tác kinh doanh, nhà cung cấp, phòng ban
- Yêu cầu khác:
• Giới tính: Nam/Nữ
• Độ tuổi: 35 – 45
• Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao
• Có khả năng đi công tác, di chuyển nhiều nơi
Quyền lợi
Được hưởng tất cả các quyền lợi theo quy định của pháp luật hiện hành