Mô tả công việc
• Quản lý các dự án Quản trị rủi ro tài chính bao gồm đầu mối liên hệ hàng ngày cho khách hàng;
• Chủ động quản lý tập khách hàng, chịu trách nhiệm quản lý tất cả các giai đoạn của dự án quản trị rủi ro;
• Chỉ đạo, quản lý và hỗ trợ các thành viên trong bộ phận;
• Giám sát và xem xét báo cáo mô hình tài chính và các tài liệu giao dịch khác do các thành viên trong nhóm thực hiện;
• Xây dựng và phát triển các mối quan hệ bền vững trên thị trường;
• Liên lạc với khách hàng/ mục tiêu quản lý để nắm bắt hiệu quả kinh doanh, các chiến lược cụ thể của họ và các động lực định giá chính.
• Tham gia vào các nỗ lực phát triển kinh doanh bao gồm hỗ trợ đánh giá các cơ hội kinh doanh mới và những chuẩn bị về các biên bản đề xuất.
Yêu cầu công việc
• Trình độ chuyên môn ACCA, CPA, CFA sẽ là một điểm cộng
• Kỹ năng đánh giá rủi ro và lập mô hình tài chính tốt
• Kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực kiểm soát nội bộ và/ hoặc quản lý rủi ro
• Có kinh nghiệm làm việc tại nước ngoài, đặc biệt trong mảng tư vấn quan lý rủi ro là một lợi thế
• Thành thạo các công cụ nghiên cứu tài chính bao gồm thành thạo Ứng dụng Microsoft Office, Excel và PowerPoint
• Thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói tốt
• Mức độ động lực, cam kết và cống hiến cao, thái độ sẵn sàng làm việc cũng như tư duy chủ động với tinh thần học hỏi
• Thể hiện khả năng xác định vấn đề và giải quyết vấn đề
• Kỹ năng làm việc nhóm tốt và khả năng làm việc độc lập và hỗ trợ đội ngũ
• Khả năng làm việc dưới áp lực cao để đáp ứng hoàn thành công việc đúng thời hạn.
• Thành thạo tiếng Anh nói và viết
Quyền lợi
• Ngày phép: 24 ngày/ năm
• Bảo hiểm nâng cao AON Elite
• Trợ cấp điện thoại, công tác phí theo chính sách công ty
• Chế độ thưởng, xét tăng lương theo chính sách công ty