Mô tả công việc
Lập kế hoạch và định hướng chiến lược phát triển chung cho toàn công ty
Thiết lập mục tiêu, hướng phát triển và chiến lược kinh doanh
Điều hành và chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động của công ty
Lập kế hoạch kinh doanh và marketing
Thực hiện các nghị quyết, kế hoạch kinh doanh và đầu tư của công ty
Chịu trách nhiệm về lợi nhuận, mức độ phát triển và tăng trưởng của công ty
Đảm bảo đạt được các mục tiêu về tăng trưởng và phát triển
Quản lý nhân viên trong công ty, đảm bảo hiệu suất làm việc luôn được tối ưu
Xây dựng kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ nhân viên công ty
Đánh giá tình hình và kết quả hoạt động của các bộ phận, phòng ban
Xây dựng và phát triển mối quan hệ với đối tác, khách hàng trong và ngoài nước
Đàm phán, trao đổi với các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạo công ty
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Người lao động phải tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Nhân lực, Kinh tế, Thương mại
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhà quản lý tại các công ty nước ngoài
- Yêu cầu khác:
+ Có khả năng quản lý, dẫn dắt đội nhóm, lắng nghe, truyền đạt và giải quyết vấn đề;
+ Thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh, Tiếng Hàn
+ Am hiểu văn hóa làm việc nước ngoài;
+ Có khả năng hoạch định chính sách phát triển của công ty phù hợp ngành nghề hoạt động;
+ Có khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt;
+ Có tư duy quản trị cởi mở, linh hoạt, hướng ngoại;
+ Là người quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm cao;
+ Chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
• Được trả lương vào ngày 05 hàng tháng
• Tiền thưởng: Thưởng hàng năm
• Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết): Ngày lễ và 12 ngày phép năm căn cứ theo Bộ luật Lao động của nước CHXHCN Việt Nam.
• Chế độ đào tạo: Được tham dự các khóa đào tạo về GMP, và các khoá huấn luyện về PCCC, và các khoá huấn luyện về nghiệp vụ khác theo quy định về đào tạo của Công ty.