Mô tả công việc
• Thực hiện công việc về chiến lược phát triển kinh doanh;
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với các khách hàng chủ chốt;
• Phối hợp với các phòng ban khác (sales, marketing, chăm sóc khách hàng,...) nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng;
• Hoạch định chiến lược bán hàng và chủ động triển khai hoạt động kinh doanh;
• Tham mưu và xây dựng chính sách bán hàng, các chương trình quảng bá, tiếp cận đến khách hàng;
• Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ;
• Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
• Phân tích, đánh giá kết quả, báo cáo cho Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Chịu được áp lực công việc, năng động sáng tạo; Có khả năng thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, tổ chức các nguồn lực cần thiết, quản lý tiến độ thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ trong phạm vi thời gian quy định; Có khả năng dẫn dắt và hướng dẫn đội ngũ làm việc đạt hiệu quả cao; Có khả năng giao tiếp tốt; Có khả năng tổng hợp, phân tích và đưa ra những kế hoạch/ quyết định nhạy bén; Khả năng dự trù và quản lý rủi ro tốt, thông thạo tiếng Anh, tiếng Hàn.
Quyền lợi
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, sau thời gian thử việc