Mô tả công việc
Phối hợp với các phòng ban lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu thị trường thép ở trong và ngoài nước.
Tham mưu và định hướng phát triển, xây dựng kế hoạch tiếp cận thị trường.
Tổ chức, triển khai các hoạt động, chiến lược tiếp cận các khách hàng mới, chăm sóc và tri ân khách hàng cũ.
Lập bảng khảo sát, tiến hành khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến trên thị trường.
Thiết lập và duy trì mối quan hệ tích cực của văn phòng với khách hàng, đối tác.
Liên tục cập nhật xu hướng thị trường trong và ngoài nước.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng nghiên cứu thị trường ở các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, thương mại, xuất nhập khẩu (thép).
Yêu cầu khác (nếu có): Có hiểu biết về thị trường thép tại Việt Nam; Có kiến thức vững chắc về phân tích tài chính và phân tích thị trường; Chịu áp lực cao trong môi trường làm việc chuyên nghiệp. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp thành thạo tiếng Trung, tiếng Anh để giao tiếp với đối tác, khách hàng quốc tế mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.