Mô tả công việc
Lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, quản lý đội ngũ phát triển phần mềm
Xác định cơ hội thị trường, tầm nhìn và xây dựng chiến lược sản phẩm phù hợp
Xây dựng lộ trình phát triển sản phẩm phần mềm bao gồm tiếp nhận yêu cầu, nghiên cứu sản phẩm, lập kế hoạch, phát triển các tính năng, …
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh và phía đối tác nhằm xây dựng những hiểu biết sâu sắc về khách hàng mục tiêu và đề xuất kế hoạch nghiên cứu, phát triển sản phẩm nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh.
Tổ chức thử nghiệm, đánh giá, thăm dò khách hàng để hiệu chỉnh sản phẩm, tối ưu hóa sản phẩm, nâng cao trải nghiệm người dùng
Chẩn đoán và khắc phục các sự cố kỹ thuật
Chuẩn bị các báo cáo, hướng dẫn sử dụng và các tài liệu khác về tình trạng, vận hành và bảo trì phần mềm
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Người lao động phải tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ phần mềm, Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính; Business Intelligence & Analytics (Phân tích và trí tuệ doanh nghiệp)
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng kỹ thuật phần mềm tại các công ty nước ngoài;
- Yêu cầu khác:
+ Có khả năng phân tích, tổng hợp và làm việc nhóm tốt
+ Thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh và nhóm ngôn ngữ được sử dụng phổ biến tại Nam Phi;
+ Am hiểu nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau (tùy thuộc vào từng dự án)
+ Có khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề;
+ Là người quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm cao;
+ Chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
• Được trả lương vào ngày 05 hàng tháng
• Tiền thưởng: Thưởng hàng năm
• Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết): Ngày lễ và 12 ngày phép năm căn cứ theo Bộ luật Lao động của nước CHXHCN Việt Nam.
• Chế độ đào tạo: Được tham dự các khóa đào tạo về GMP, và các khoá huấn luyện về PCCC, và các khoá huấn luyện về nghiệp vụ khác theo quy định về đào tạo của Công ty.