Mô tả công việc
- Quản lý các hoạt động chung của công ty theo đúng chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn.
- Chủ trì các cuộc họp liên quan đến hoạt động điều hành hàng ngày của công ty, đưa ra các kết luận và chỉ đạo các hoạt động của các phòng ban trong phạm vi quyền hạn được giao.
- Tổ chức bộ máy nhân sự, điều chuyển, sắp xếp hợp lý nguồn nhân lực, tài chính,….
- Thay mặt Giám đốc tiếp nhận, xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ trong Công ty và với Cơ quan, đoàn thể khác.
- Triển khai, vận hành hệ thống chấm công, chi trả lương, thưởng và các chế độ chính sách cho người lao động theo đúng quy định của luật pháp hiện hành và quy định của công ty.
- Giải quyết các công việc liên quan đến quan hệ, kỷ luật lao động, khen thưởng.
- Phân công công việc, kiểm soát thực hiện, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên trong toàn công ty.
- Định hướng đào tạo, phát triển về chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên trong toàn công ty nhằm đảm bảo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.
- Quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại Điều lệ công ty, hợp đồng lao động
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị doanh nghiệp.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 5 năm ở vị trí Phó giám đốc tại các công ty nước ngoài trong lĩnh vực bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy xuất nhập khẩu.
+ Yêu cầu khác (nếu có):
- Về ngoại ngữ yêu cầu thành thạo tiếng Anh, Trung để làm việc và giao tiếp với khách hàng.
- Có khả năng hoạch định, phân tích chiến lược tại các thị trường nước ngoài.
- Phải đưa ra được các chiến lược kinh doanh phù hợp với thị trường trong và ngoài nước.
- Biết tổ chức, quản lý phân công công việc hiệu quả, có khả năng làm việc độc lập.
- Có kinh nghiệm làm việc cũng như am hiểu phong cách, văn hoá giao tiếp, cách thức làm việc của khách hàng, đối tác nước ngoài.
Quyền lợi
Được hưởng tất cả quyền lợi theo luật lao động Việt Nam.