Mô tả công việc
• Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng trong lĩnh vực quảng cáo thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm duy trì các khách hàng hiện tại và mở rộng mạng lưới tìm kiếm những khách hàng mới.
• Lập báo cáo, phân tích các dữ liệu có sẵn để đánh giá hiệu suất dịch vụ khách hàng từ đó đưa ra những phương án cải tiến phù hợp.
• Kiểm tra và xét duyệt kế hoạch làm việc trong phòng ban dịch vụ khách hàng mảng quảng cáo.
• Lên kế hoạch đào tạo đội ngũ nhân viên trong phòng ban dịch vụ khách hàng mảng quảng cáo
• Quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của các nhân viên trong phòng.
• Đưa ra hướng giải quyết vấn đề khi cấp dưới không giải quyết được.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành về Truyền thông đại chúng
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có 5 năm kinh nghiệm làm việc trong công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, đã đảm nhận vị trí Giám đốc dịch vụ khách hàng; Giám đốc dịch vụ khách hàng mảng quảng cáo
- Yêu cầu khác: Ngoài ra người lao động phải có khả năng tư duy, sáng tạo, khả năng quản lý và truyền đạt tốt; làm việc một cách có khoa học và chịu được áp lực cao trong công việc; am hiểu văn hóa làm việc và nhu cầu của các khách hàng ở trong và ngoài nước. Bên cạnh đó người lao động cần phải giao tiếp tiếng anh lưu loát để làm việc với các đối tác và khách hàng quốc tế, mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
Trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn