Mô tả công việc
- Mô tả công việc vị trí Chuyên gia- Quản lý dịch vụ khách hàng đặc biệt:
o Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng
o Quản lý các hoạt động mối quan hệ với khách hàng của câu lạc bộ
o Đưa ra tổng quan các chiến lược quãng cáo đến khách hàng đặc biệt
o Quản lý giám sát việc Giải quyết khiếu nại và Chăm sóc khách hàng đặc biệt
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: từ Đại học trở lên chuyên ngành Truyền thông hoặc Quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương về Quản lý dịch vụ tại các câu lạc bộ trò chơi điện tử có thưởng dành cho người nước ngoài - Yêu cầu khác: yêu cầu có các kỹ năng sau:
o Thành thạo Tiếng Anh, tiếng Hàn nói và viết
o Ưu tiên biết thêm tiếng Nhật hay Hoa
o Có kỹ năng giao tiếp, có kỹ năng lãnh đạo và dẫn dắt tập thể
o Am hiểu về thị hiếu khách hàng các nước, khách hàng người nước ngoài
o Hiểu rõ văn hóa các nước của khách hàng câu lạc bộ cũng như văn hóa và con người Việt Nam để dẫn dắt và hướng dẫn đào tạo nhân viên của câu lâc bộ, giao tiếp quan hệ với khách hàng người nước ngoài.
o Am hiểu và rành về các loại máy móc trò chơi điện tử có thưởng như máy Roulette, máy bàn trò chơi, máy giật xèng, thường xuyên cập nhật thế hệ máy mới nhất để giới thiệu cho khách hàng.
o Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm về quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý các hoạt động trong các câu lạc bộ trò chơi điện tử có thưởng dành cho người nước ngoài
o Từng tham gia triển lãm máy móc hằng năm về trò chơi điện tử có thưởng tại Maucau, Anh, Mỹ…
Quyền lợi
- Mức lương : từ 49.000.000 đồng đến 85.000.000 đồng