Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai kế hoạch truyền thông theo kế hoạch đã phê duyệt;
- Phân tích thị trường, các sản phẩm và đối thủ cạnh tranh;
- Tham gia vào quá trình nghiên cứu, đề xuất phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới;
- Xây dựng, chịu trách nhiệm đối với hình ảnh công ty và truyền thông hình ảnh công ty đến với công chúng;
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với giới truyền thông, cơ quan ban ngành có liên quan nhằm có được sự hỗ trợ tốt nhất cho việc quảng bá thương hiệu;
- Giám sát công tác quản lý nội dung website và hệ thống thông tin;
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên;
- Các công việc khác theo phân nhiệm cụ thể của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên ưu tiên thuộc các chuyên ngành về Công nghệ thông tin, truyền thông, marketing.
- Yêu cầu kinh nghiệm: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí cấp quản lý trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, viễn thông liên quan đến ứng dụng thương mại điện tử.
- Yêu cầu khác:
- Thành thạo tiếng Trung để trực tiếp làm việc với đối tác, khách hàng thuộc các nước Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Malaysia…
- Am hiểu về văn hóa, phong cách làm việc của các đối tác nước ngoài, xu hướng thị trường kinh doanh quốc tế.
- Có kỹ năng quản lý công việc, tinh thần trách nhiệm cao, và có khả năng đi công tác thường xuyên.
Quyền lợi
• Tham gia bảo hiểm theo quy định pháp luật
• Thưởng, trợ cấp trách nhiệm theo đánh giá công việc
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, quốc tế
• Có cơ hội được hợp tác, giao tiếp với các nhà lãnh đạo giỏi của các doanh nghiệp khác.
• Đãi ngộ thưởng lễ, tết, khám sức khỏe định kỳ hằng năm