Mô tả công việc
Tư vấn các chiến lược và kế hoạch xúc tiến thương mại tổng thể mặt hàng trang phục trẻ sơ sinh thông qua việc thu thập dữ liệu, đánh giá đối thủ cạnh tranh; phân tích giá cả và cách thức phân phối trên thị trường.
Dựa trên các báo cáo phản hồi của người tiêu dùng và xu hướng thị trường đề xuất các phương án cải thiện sản phẩm trang phục trẻ sơ sinh.
Tư vấn đề xuất các phương pháp đánh giá hiệu quả của các chiến dịch đã thực hiện và đưa ra các kế hoạch điều chỉnh, phát triển các mẫu sản phẩm phù hợp với xu hướng thị trường thời trang trẻ sơ sinh, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn của Fast Retailing;
Tư vấn lập kế hoạch ngân sách cho các hoạt động một cách tối ưu hóa nhưng vẫn đạt hiệu quả cao;
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Kinh tế quốc tế, Quản trị kinh doanh;
Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên gia tư vấn xúc tiến thương mại thị trường trang phục trẻ sơ sinh tại các tập đoàn/công ty nước ngoài;
Trình độ ngoại ngữ: Thông thạo tiếng Anh (tương đương IELTS 6.5, TOEIC 700, TOEFL 80), và tiếng Nhật (tương đương JLPT N2).
Chịu được áp lực cao khi phải làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên đi công tác trong nước và quốc tế.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, nhạy bén, biết cách truyền tải thông điệp, hướng dẫn và đào tạo cho các thành viên và công ty đối tác.
Có kỹ năng, kinh nghiệm trong trao đổi, đàm phán với đối tác và các bên liên quan khác;
Am hiểu thị trường thời trang đặc biệt là trang phục trẻ sơ sinh;
Khả năng nắm bắt xu hướng thị trường nhạy bén.
Quyền lợi
- Mức lương hấp dẫn, từ 30,000,000 VNĐ trở lên
- Thưởng tháng thứ 13
- Được cung cấp điện thoại và laptop để phục vụ công việc
- Thưởng năng lực 2 lần/năm
- Hỗ trợ nâng cao ngoại ngữ
- Phụ cấp đi lại
- Bảo hiểm theo quy định Việt Nam
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7 và bảo hiểm khi đi công tác nước ngoài