Mô tả công việc
Nghiên cứu chuyên sâu về thị trường trang phục nữ xu hướng thời trang từ đó tư vấn đề xuất cải tiến chiến lược phát triển thị trường trang phục nữ dựa trên dữ liệu thu thập được;
Thường xuyên cập nhật các xu hướng phát triển về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc nhằm tư vấn cách thức phát triển sản phẩm trang phục nữ phù hợp với người tiêu dùng và tiêu chuẩn chất lượng của Fast Retailing;
Theo dõi, hỗ trợ đề xuất các phương pháp giải quyết vấn đề liên quan đến thị trường trang phục nữ nhằm tối ưu hóa chiến lược phát triển thị trường, đạt hiệu quả như mong muốn và giảm thiểu chi phí;
Thực hiện báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc về tình hình hoạt động nghiên cứu thị trường trang phục nữ và liên lạc với các phòng ban liên quan thuộc nhiều khu vực khác nhau trên thế giới.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Báo chí quốc tế.
Có ít nhất 6 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên gia nghiên cứu thị trường trang phục nữ tại các tập đoàn/công ty nước ngoài;
Trình độ ngoại ngữ:
+ Thông thạo tiếng Anh (tương đương IELTS 6.5, TOEIC 700, TOEFL 80);
+ Thông thạo Tiếng Trung (có bằng HSK cao cấp), ưu tiếng biết tiếng Nhật;
Khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao, sẵn sàng thích ứng với các biến động của thị trường và nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề xuất sắc, tư duy phân tích và phản biện tốt.
Có kỹ năng, kinh nghiệm trong trao đổi, đàm phán với đối tác và các bên liên quan khác.
Có kiến thức sâu rộng về xu hướng ngành và hành vi thị trường;
Khả năng tổ chức, sắp xếp, lập kế hoạch và phân công công việc một cách hợp lý, biết cách tối ưu hóa nguồn lực và khiến dòng chảy công việc thông suốt;
Quyền lợi
- Mức lương hấp dẫn, từ 30,000,000 VNĐ trở lên
- Thưởng tháng thứ 13
- Được cung cấp điện thoại và laptop để phục vụ công việc
- Thưởng năng lực 2 lần/năm
- Hỗ trợ nâng cao ngoại ngữ
- Phụ cấp đi lại
- Bảo hiểm theo quy định Việt Nam
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7 và bảo hiểm khi đi công tác nước ngoài