Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch tiếp thị, quảng cáo dài hạn và ngắn hạn phục vụ mục tiêu thương hiệu và hỗ trợ phát triển kinh doanh theo định hướng của công ty và khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để lên kế hoạch thực hiện chiến dịch truyền thông, quảng cáo theo ngân sách được giao;
- Quản lý & phối hợp cùng các nhà thầu, cộng tác viên, đảm bảo công việc theo đúng yêu cầu, đảm bảo chất lượng và tiến độ;
- Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo/truyền thông trên các kênh quảng bá. Lập báo cáo thống kê chiến dịch;
- Lập kế hoạch thực hiện công tác sáng tạo nội dung, đảm bảo tất cả các thông điệp đều nhất quán với bộ Thông điệp Thương Hiệu của công ty và khách hàng;
- Quản trị hình ảnh, quảng cáo; quản lý hệ thống tư liệu, hình ảnh, ấn phẩm quảng cáo, truyền thông liên quan;
- Phối hợp cùng Bộ phận Digital quản lý media channels của công ty bao gồm: website, Fanpage, Youtube, ...;
- Thực hiện và phối hợp thực hiện công tác tổ chức sự kiện, truyền thông nội bộ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành maketing hoặc kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên Marketing hoặc Quản lý Marketing ở các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực hỗ trợ dịch vụ tài chính, tư vấn đầu tư.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Năng động, nhiệt tình, nhạy bén trong công việc;
Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh để trao đổi làm việc cùng ban giám đốc, đối tác và sử dụng tiếng Anh phục vụ cho quá trình tiếp thị đến các đối tượng khách hàng nước ngoài;
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc;
Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
Quyền lợi
Được hưởng các chế độ theo chính sách của công ty và quy định của nhà nước.