Mô tả công việc
- Thiết kế chiến lược tăng trưởng người mua cho các nhà cung cấp dịch vụ với mục tiêu cốt lõi thu hút và giữ chân người mua đặc biệt người mua của các nhà cung cấp dịch vụ đảm bảo trên sàn thương mại điện tử.
- Thiết kế chiến lược vận hành để duy trì và bao phủ các nhà cung cấp dịch vụ trên nền tảng thương mại điện tử.
- Đào tạo hệ sinh thái cho các nhà cung cấp dịch vụ tại địa phương, bao gồm nhưng không giới hạn việc tổ chức các hội chợ công nghiệp, hội thảo cho các nhà cung cấp dịch vụ
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh
• Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty/ tập đoàn đa quốc gia hoạt động trong lĩnh vực công nghệ điện tử, vận hành nền tảng thương mại điện tử, tư vấn quản lý phát triển, chiến lược kinh doanh. Trong đó có hơn 01 năm làm việc tại tập đoàn TikTok với vị trí Quản lý chiến lược các đối tác sàn thương mại điện tử Việt Nam.
• Yêu cầu khác:
- Thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung Quốc với đầy đủ các kỹ năng là điều bắt buộc vì người đương nhiệm sẽ phải hợp tác chặt chẽ với các đối tác trên toàn thế giới và người đồng cấp ở trụ sở chính của tập đoàn tại Singapore và Trung Quốc.
- Có tư duy kinh doanh với sự quan tâm sâu sắc đến khởi nghiệp và công nghệ được thể hiện thông qua kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm xây dựng chiến lược kinh doanh trong lĩnh vực này.
- Một người linh hoạt với khả năng phát triển mạnh trong các tình huống bất ngờ, giải quyết vấn đề linh hoạt, có thể làm việc hiệu quả một cách độc lập, có tổ chức và hướng đến mục tiêu chung của doanh nghiệp
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc cả bằng lời nói và bằng văn bản để trình bày chiến lược kinh doanh và yêu cầu nguồn lực, đồng thời có kỹ năng lắng nghe tốt
Quyền lợi
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của Pháp luật.