Mô tả công việc
Điều phối, tổ chức việc tiếp nhận, phân loại hàng hóa, bưu phẩm, bưu kiện từ các trung tâm khai thác, trung tâm vận tải, đảm bảo hàng hóa được luân chuyển, chuyển tiếp đi đúng hành trình và khung thời gian theo quy định và đảm bảo quá trình thực hiện tuân thủ theo nguyên tắc, quy định hiện hành như tiêu chuẩn trong nước, quốc tế và tiêu chuẩn hóa quốc tế dành cho tổ chức (ISO) hiện hành;
Giám sát quá trình vận chuyển các lô hàng hóa và tối đa hóa việc sử dụng không gian chứa hàng hóa tại công ty;
Đảm bảo quá trình vận hành tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình SOP (Quy trình thao tác chuẩn) toàn cầu của chuyển phát nội bộ trong tất cả các lô hàng xuất nhập khẩu;
Lên phương án và kế hoạch cung cấp dịch vụ “white glove” (dịch vụ vận chuyển cao cấp) và giải pháp xử lý đặc biệt cho các vấn đề vận chuyển phức tạp;
Báo cáo về những điểm yếu, quy trình không hiệu quả, các trường hợp ngoại lệ và khác biệt về chính sách và đề xuất với với cấp trên các hoạt động khắc phục phù hợp;
Quản lý đội ngũ nhân sự trong bộ phận, xây dựng chỉ tiêu cho các thành viên và theo dõi hiệu suất làm việc của từng cá nhân.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng trung tâm khai thác hàng hóa tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bưu chính.
Yêu cầu khác (nếu có): Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo, điều hành; Có khả năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp; Có khả năng quản lý nhân sự; Khả năng tư duy logic và tính hệ thống, kế hoạch tốt. Ngoài ra, chúng tôi yêu cầu người đảm nhận phải sử dụng thành thạo tiếng Anh để có thể trao công việc với cấp trên, đối tác và khách hàng là người nước ngoài.
Quyền lợi
Được hưởng quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.