Mô tả công việc
Phân tích, tìm hiểu thị trường và xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh cũng như tìm kiếm, tiếp cận các khách hàng mới, tiến hành báo giá
Chuẩn bị tài liệu, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng, đồng thời giải đáp tư vấn hỗ trợ những vấn đề liên quan đến bán hàng
Tiến hành gặp mặt để tìm hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng về sản phẩm của công ty
Duy trì chăm sóc khách hàng hiện tại
Chịu trách nhiệm triển khai, giải quyết và giám sát công tác chung đối với các hoạt động vận hành tại văn phòng đại diện trong thẩm quyền, đảm bảo theo đúng pháp luật.
Tổ chức chỉ đạo, hướng dẫn và thực hiện đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên của văn phòng đại diện
Quản lý hoạt động thu chi của văn phòng đại diện
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Đại học, chuyên ngành Ngoại ngữ, tốt nghiệp Đại học tại Nhật Bản
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm tại vị trí kinh doanh từ 5 năm trở lên
Đã từng có kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế (tại các công ty có giao thương, kinh doanh mua bán với nước ngoài) và trong công ty của Nhật Bản
Đã từng sinh sống và làm việc tại Nhật Bản từ 7 năm trở lên
Quyền lợi
Được hỗ trợ nhà ở, đi lại