Mô tả công việc
Trưởng nhóm quản lý khách hàng sẽ hỗ trợ Công ty thực hiện phạm vi công việc như sau:
a. Tham gia vào quá trình đấu thầu dự án phần mềm của khách hàng tại các quốc gia như: Thụy Sỹ, Đức, Hồng Kông, Singapore, Anh Quốc.
b. Xây dựng và triển khai các dự án phần mềm thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: tài chính, kế toán, bảo hiểm, xe điện, tàu điện, rô bốt, tự động hóa,….
c. Chỉ đạo, giám sát, theo dõi và quản lý đội nhóm để xây dựng, phát triển các phần mềm theo yêu cầu của khách hàng.
d. Đánh giá, phân tích các rủi ro của các chiến lược và kế hoạch phát triển các dự án dựa trên yêu cầu của khách hàng.
e. Duy trì và xây dựng mối quan hệ kinh doanh lâu dài với khách hàng trực tiếp bao gồm các khách hàng hiện tại và các khách hàng mới, tiềm năng của Công ty.
f. Phối hợp xây dựng các quy trình hướng dẫn, tài liệu đào tạo nội bộ trong doanh nghiệp và các tài liệu khác khi cần để thúc đẩy tiến độ kinh doanh.
Yêu cầu công việc
1 Yêu cầu về trình độ:
• Có bằng Thạc sĩ Khoa học – Hệ thống thông tin doanh nghiệp được đào tạo tại nước ngoài.
2 Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng nhóm quản lý khách hàng trong lĩnh vực lập trình, hệ thống máy vi tính, cụ thể là phát triển các sản phẩm phần mềm tại các tổ chức/tập đoàn nước ngoài; và
• Có từ 2 năm kinh nghiệm làm việc trở lên ở vị trí quản lý, phát tiển sản phẩm phần mềm tại các tập đoàn đa quốc gia như Deloitte, Deutsche Bahn AG, Diconium Digital Solutions GmbH,v.v
3 Yêu cầu khác:
• Có năng lực quản lý, tìm hiểu thị trường, phát triển mối quan hệ trong kinh doanh;
• Giao tiếp và sử dụng các thuật ngữ chuyên ngành bằng tiếng Anh và tiếng Đức lưu loát để phụ trách đàm phán với các khách hàng mục tiêu và tiềm năng tại Việt Nam của tập đoàn Zühlke Technology Group AG.
Quyền lợi
Mức lương hằng tháng: 121,634,615 VNĐ