Mô tả công việc
+ Lập kế hoạch làm việc của Văn phòng Hội đồng quản trị, thiết lập chức năng, trách nhiệm và mô tả công việc của từng vị trí trong Văn phòng Hội đồng quản trị.
+ Quản lý và phân công công việc cho nhân viên Văn phòng Hội đồng quản trị theo chức năng, trách nhiệm và mô tả công việc của Văn phòng Hội đồng quản trị.
+ Kiểm soát tất cả công việc được phân công của Phòng Thư ký Hội đồng quản trị, Phòng Quản trị dịch vụ nội bộ, Phòng Quan hệ cổ đông.
+ Phụ trách lĩnh vực của Phòng Thư ký Hội đồng quản trị như sắp xếp các cuộc họp Hội đồng quản trị và Ban Kiểm toán nội bộ; phối hợp giữa Hội đồng quản trị, ban Điều hành và các Ban chuyên môn.
+ Phát triển và giám sát các hệ thống để đảm bảo quy trình làm việc hiệu quả của Phòng Thư ký Hội đồng quản trị, Phòng Quản trị dịch vụ nội bộ, Phòng Quan hệ cổ đông, và đảm bảo công ty tuân thủ tất cả các quy định hiện hành.
+ Chịu trách nhiệm về Phòng Quản trị dịch vụ nội bộ và sự tuân thủ các quy định về niêm yết chứng khoán.
+ Tham mưu cho Hội đồng quản trị về các chuyên gia tư vấn hoặc nhà cung cấp dịch vụ cho các vấn đề cụ thể khi cần thiết.
+ Chịu trách nhiệm về các vấn đề quan hệ cổ đông, giao tiếp với các cổ đông lớn.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học và được cấp bằng Cử nhân chuyên ngành Thiết kế tại Viện Đại học nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 10 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc – Văn phòng Hội đồng quản trị tại các doanh nghiệp nước ngoài, quen thuộc với môi trường làm việc quốc tế.
- Yêu cầu khác (nếu có):
+ Thông thạo tiếng Anh, có khả năng nắm được ý chính của những văn bản tương đối phức tạp, có thể tương tác thường xuyên với người nói bản ngữ mà không gây khó khăn cho đôi bên.
+ Thành thạo tin học văn phòng, hiểu biết về các quy định liên quan đối với công ty đại chúng, công ty niêm yết, Luật doanh nghiệp, Điều lệ Công ty…
+ Hiểu biết về hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, hiểu biết về các thủ tục hành chánh, quy định pháp luật ở các mảng công việc được phân công.
+ Kỹ năng thống kê, tổng hợp, phân tích số liệu và viết báo cáo.
+ Kỹ năng quản lý hồ sơ, tài liệu, văn bản, soạn thảo văn bản.
+ Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý, điều phối, giám sát công việc.
+ Có khả năng làm việc độc lập, nhóm và chịu được áp lực trong công việc.
+ Tinh thần trách nhiệm cao và tuân thủ pháp luật.
Quyền lợi
+ Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
+ Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
+ Được hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
+ Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.