Mô tả công việc
Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với các đối tác, cơ quan báo chí, truyền thông, Hiệp hội, tổ chức…; Theo dõi, tổng hợp thông tin về công ty trên các phương tiện truyền thông đại chúng và đánh giá hiệu quả; Đề xuất và thực hiện tham gia các giải thưởng nhằm tăng cường uy tín thương hiệu của công ty; Đề xuất ý tưởng, tổ chức và thực hiện các chương trình tài trợ, sự kiện, triển lãm nhằm thu hút sự chú ý, hỗ trợ và ủng hộ của công chúng với ̉sản phẩm, dịch vụ của Công ty; Lưu trữ thông tin, hình ảnh và báo cáo sau mỗi chương trình;
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên gia quan hệ công chúng ít nhất 3 năm trở lên.
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị Marketing.
- Yêu cầu khác (nếu có): Có trình độ Tiếng Anh giao tiếp nghe nói đọc viết tốt; Có kỹ năng sáng tạo nội dung và có kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin, phối hợp linh hoạt giữa các phòng ban; Năng lực thực thi và quản lý thời gian hiệu quả; Kỹ năng tổng hợp, báo cáo và làm việc độc lập; Ngoài ra còn phải là người nhiệt tình, cẩn thận và tỉ mỉ, có ý thức trách nhiệm cao…
Quyền lợi
Bảo hiểm xã hội theo quy định.
Chính sách tăng lương định kỳ và theo hiệu suất
Thưởng hiệu suất theo quý, thưởng lương thứ 13 hàng năm.
Ăn trưa, du lịch, nghỉ lễ.
Cơ hội đào tạo chuyên sâu về kỹ năng - Phát triển năng lực cá nhân.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.