Loading...

Nhân viên chăm sóc khách hàng Đài Loan

Khu vực tuyển: Quận Bình Tân Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2024 Mức lương: 15 triệu Lượt xem: 73

Mô tả công việc

- Giao tiếp với khách hàng, tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng Đài Loan về sản phẩm và dịch vụ kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà họ gặp phải.
- Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Từ đó, cung cấp thông tin cho bộ phận sản phẩm để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm..
- Chăm sóc khách hàng thân thiết hiện tại và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới.
- Phối hợp với bộ phận Tiếp thị và các bộ phận liên quan để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại… đối với khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển quan hệ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Marketing tại Trường học nước ngoài
- Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng Đài Loan tại các doanh nghiệp nước ngoài
- Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Trung, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh, tiếng Trung.
- Khả năng giao tiếp tốt bằng song ngữ Anh – Trung để giao tiếp với khách hàng, tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng Đài Loan, Trung Quốc về sản phẩm và dịch vụ kinh doanh.
- Kỹ năng làm việc nhóm và chịu được áp lực cao để phối hợp với bộ phận Tiếp thị và các bộ phận liên quan để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại… đối với khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành
- Kinh nghiệm làm việc với người Đài Loan, Trung Quốc, am hiểu văn hóa cũng như nhu cầu sử dụng dịch vụ, sản phẩm của người Đài Loan, Trung Quốc.

Quyền lợi

- Thu nhập ổn định
- Làm việc lâu dài tại công ty
- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng với năng lực
- Tham gia các phong trào hoạt động của công ty
- Sau khi thử việc được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động hiện hành ( BHYT, BHXH...)
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy chế của Công ty

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 31/07/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Cơ khí

Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH Ý HƯNG
Địa chỉ: 257 Lê Đình Cẩn, Khu Phố 5
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: