Loading...

Nhân viên tư vấn bán hàng

Khu vực tuyển: Quận 11 Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2024 Mức lương: 31 triệu Lượt xem: 59

Mô tả công việc

o Chịu trách nhiệm chính trong việc tư vấn và giới thiệu các sản phẩm gia dụng mà Công ty đang kinh doanh và phân phối đến các đối tác, khách hàng nước ngoài tại Việt Nam nói riêng và tại thị trường các quốc gia khác thuộc khu vực Đông Nam Á;
o Tiếp cận các đối tác, khách hàng mới trên tất cả nền tảng online và offline;
o Chăm sóc khách hàng tiềm năng và mở rộng mạng lưới khách hàng nước ngoài từ Nhật Bản theo định hướng của Công ty;
o Thực hiện kế hoạch, chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty tại thị trường Việt Nam đảm bảo đạt được chỉ tiêu doanh số đã được đặt ra;
o Phối hợp với các phòng/ban/bộ phận để thúc đẩy phát triển kinh doanh với chất lượng dịch vụ tốt nhất;
o Tư vấn, thương lượng và thuyết phục các đối tác, khách hàng nước ngoài hiện tại và những đối tác khách hàng nước ngoài từ Nhật Bản mới có tầm quan trọng chiến lược đối với Công ty ký kết các hợp đồng kinh tế;
o Xác định nhu cầu khách hàng nước ngoài tại các khu vực được phân công từ đó tham gia đề xuất điều chỉnh các chính sách bán hàng hoặc phân bổ lại nguồn lực để cải thiện hiệu suất tổng thể của đội ngũ bán hàng;
o Thực hiện các báo cáo hàng ngày/tuần hoặc định kỳ theo quy định đến Ban Giám đốc;
o Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp trình độ phổ thông
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên cửa hàng hoặc Trưởng cửa hàng tại các công ty nước ngoài chuyên kinh doanh về các mặt hàng, sản phẩm gia dụng; ưu tiên ứng viên đã từng đảm nhiệm vị trí Trưởng cửa hàng thuộc bộ phận kinh doanh và đã từng làm việc trong môi trường quốc tế.
- Yêu cầu khác (nếu có):
o Am hiểu sâu sắc về các sản phẩm mà Công ty mẹ đang sản xuất, Công ty đang kinh doanh tại thị trường Việt Nam và tại khu vực Đông Nam Á;
o Nắm được dữ liệu thông tin khách hàng, đối tác quốc tế để thuận lợi cho việc triển khai các hoạt động kinh doanh của Công ty;
o Có kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng nước ngoài, kỹ năng xử lý vấn đề tốt, sáng tạo và linh hoạt;
o Có sự am hiểu sâu sắc văn hóa làm việc tại công ty Nhật Bản;
o Có khả năng lập kế hoạch và triển khai bán hàng, đạt hoặc vượt mục tiêu đề ra;
o Thông thạo giao tiếp Tiếng Anh và tiếng Nhật, có khả năng đàm phán, thuyết phục tốt bằng tiếng Anh và tiếng Nhật để làm việc trực tiếp với các đối tác, khách hàng nước ngoài;
o Có khả năng chịu được áp lực cao và thường xuyên đi công tác tại các tỉnh thành trong nước và nước ngoài để gặp gỡ, làm việc trực tiếp với khách hàng nước ngoài.

Quyền lợi

Được hưởng đầy đủ các quyền và lợi ích hợp pháp theo quy định pháp luật và chính sách Công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 31/07/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Trung học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Hàng gia dụng

Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH KOHNAN VIỆT NAM
Địa chỉ: Phòng 20-02, tầng 20F, Cao ốc Bảo Gia, số 182 Lê Đại Hành
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu: