Mô tả công việc
+ Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch truyền thông, marketing dài hạn và ngắn hạn, phụ vụ mục tiêu thương hiệu và hỗ trợ phát triển kinh doanh theo định hướng của công ty và nhu cầu thị trường.
+ Phối hợp với các Phòng Ban lên kế hoạch thực hiện chiến dịch truyền thông, quảng cáo theo ngân sách được giao.
+ Quản lý và chỉ đạo các thành viên trong bộ phận marketing đảm bảo công việc theo đúng yêu cầu, đảm bảo kế hoạch và tiến độ.
+ Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch marketing/ truyền thông trên các kênh quảng bá, lập báo cáo thống kê chiến dịch.
+ Quản trị hình ảnh, quảng cáo; quản lý hệ thống tư liệu, hình ảnh, ấn phẩm quảng cáo, truyền thông liên quan.
+ Quản lý bộ phận Digital quản lý kênh truyền thông marketing của công ty bao gồm: website, fanpage, mạng xã hội....
+ Nghiên cứu và phân tích các dữ liệu thị trường thực hiện tổ chức các sự kiện truyền thông nội bộ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cử nhân Marketing
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
+ Am hiểu sâu sắc các công cụ marketing (bao gồm marketing truyền thống và Digital marketing) và các phương pháp nghiên cứu thị trường.
+ Có các kỹ năng tổ chức, đánh giá, phân tích các kế hoạch marketing; am hiểu những thuật ngữ chuyên ngành khi sử dụng các phần mềm quản lý marketing.
+ Có phương thức làm việc tiên tiến, khả năng ứng dụng công nghệ thông tin trong công việc, khả năng tư duy nhạy bén để tìm ra nhiều phương án marketing khác nhau.
+ Có kỹ năng lãnh đạo, xử lý tình huống và tổ chức công việc hiệu quả.
+ Thông thạo tiếng Anh và tiếng Philippines
Quyền lợi
Hưởng mọi quyền lợi theo luật lao động qui định