Mô tả công việc
• Xây dựng và triển khai chiến lược phát triển của công ty.
• Quản lý các phòng ban, đảm bảo sự phối hợp hiệu quả giữa các bộ phận.
• Đại diện công ty trong các cuộc họp, hội thảo, sự kiện và gặp gỡ đối tác.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác chiến lược, khách hàng lớn và các cơ quan chức năng.
• Giám sát việc sử dụng tài chính, đảm bảo sự hiệu quả và minh bạch.
• Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên.
• Đánh giá hiệu quả hoạt động của công ty và từng bộ phận.
• Đưa ra các biện pháp cải tiến quy trình làm việc và nâng cao hiệu suất.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Bằng đại học trở lên trong lĩnh vực quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính hoặc lĩnh vực liên quan.
• Kinh nghiệm làm việc trong vai trò quản lý cấp cao, đặc biệt là trong lĩnh vực chiến lược hoặc phát triển kinh doanh.
• Thành thạo tiếng Nga, tiếng Anh
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có hơn 05 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc, Phó Giám đốc liên quan đến lĩnh vực Tư vấn quản lý
• Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý tốt, giám sát và điều phối nhóm làm việc
• Khả năng giao tiếp tốt, điều hành họp, thảo luận.
- Yêu cầu khác:
• Giới tính: Nam
• Độ tuổi: 37 – 45
• Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao
• Có khả năng đi công tác, di chuyển nhiều nơi
Quyền lợi
Được hưởng tất cả các quyền lợi theo quy định của pháp luật hiện hành