Mô tả công việc
- Tổ chức, quản lý, điều hành kinh doanh khách sạn.
- Chịu trách nhiệm chung về tính hiệu quả và toàn bộ hoạt động kinh doanh của khách sạn.
- Lập kế hoạch hoạt động kinh doanh của khách sạn, đề xuất và thực hiện các giải pháp hiệu quả cho việc phát triển hoạt động kinh doanh của khách sạn.
- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự; quản lý chính sách hoạt động nội bộ của khách sạn.
- Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm về tài sản cố định được bàn giao.
- Quản lý, chịu trách nhiệm và báo cáo tài chính định kỳ.
- Xây dựng, hoạch định chiến lược maketing nhằm phát triển thương hiệu của khách sạn, đảm bảo cung ứng chất lượng dịch vụ.
- Phát triển mở rộng các quan hệ đối tác, khách hàng tiềm năng.
- Tham mưu, giúp việc cho Ban Lãnh đạo đối với công việc quản lý khách sạn. Làm việc dưới sự chỉ đạo và báo cáo trực tiếp cho Ban Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị khách sạn, quản trị nhà hàng và khách sạn, hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có tối thiểu 10 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cấp cao trong ngành khách sạn tiêu chuẩn 03 sao trở lên. Có kinh nghiệm xử lý mọi tình huống ở vị trí quản lý cấp cao trong ngành khách sạn.
- Yêu cầu khác (nếu có):
- Thành thạo tối thiểu ngoại ngữ tiếng Anh, ưu tiên giao tiếp được các ngôn ngữ khác như tiếng Pháp, tiếng Đức là ưu thế cho hồ sơ, vì hầu hết khách hàng là khách nước ngoài đến lưu trú.
- Có kỹ năng quản lý, phân tích và xử lý vấn đề tốt
- Có khả năng lập kế hoạch, phát triển khách hàng và thị trường
- Khả năng quản lý đội nhóm lãnh đạo, truyền động lực và dẫn dắt đội nhóm
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thuyết phục khách hàng
- Am hiểu xu hướng thị trường kinh doanh quốc tế;
- Có kỹ năng quản lý công việc, tinh thần trách nhiệm cao, và có khả năng đi công tác thường xuyên.
Quyền lợi
• Tham gia bảo hiểm theo quy định pháp luật
• Thưởng, trợ cấp trách nhiệm theo đánh giá công việc
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, quốc tế
• Có cơ hội được hợp tác, giao tiếp với các nhà lãnh đạo giỏi của các doanh nghiệp khác.
• Đãi ngộ thưởng lễ, tết, khám sức khỏe định kỳ hằng năm