Mô tả công việc
Nghiên cứu và phân tích thị trường, nhu cầu khách hàng và các cơ hội đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực hoạt động của Công ty tại Việt Nam; xây dựng kế hoạch kinh doanh trong ngắn hạn và dài hạn đối với các sản phẩm Công ty sản xuất;
Xác định các thị trường tiềm năng trong và ngoài nước, phân khúc khách hàng tiềm năng; cập nhật tình hình của đối thủ cạnh tranh và các sản phẩm mới trên thị trường; tìm kiếm và xây dựng mạng lưới nhà phân phối, đại lý cho các sản phẩm mà Công ty sản xuất;
Phối hợp với các phòng ban khác để thiết kế các chiến lược marketing, kế hoạch bán hàng, phân phối sản phẩm, quản lý nhân sự và chăm sóc khách hàng … để đảm bảo các chiến lược phù hợp với đặc điểm của từng khu vực, phù hợp tình hình và định hướng phát triển của Công ty;
Kết nối với khách hàng hiện có của Công ty mẹ tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á để thúc đẩy quá trình chuyển giao hợp đồng sản xuất;
Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng; dự đoán về xu hướng thị trường, nhu cầu, vấn đề phát sinh của thị trường kinh doanh; đánh giá những rủi ro kinh doanh mà Công ty và mạng lưới nhà phân phối/ đại lý có thể gặp phải trong quá trình hoạt động;
Trực tiếp làm việc và trao đổi với các khách hàng và đối tác của Công ty (chủ yếu là cá nhân và tổ chức Hàn Quốc) về sản phẩm do Công ty sản xuất và các vấn đề có liên quan;
Thiết lập mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số, xây dựng cơ chế và kế hoạch đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh của Công ty;
Báo cáo trực tiếp cho Ban Giám đốc người Hàn Quốc về các hoạt động triển khai kế hoạch kinh doanh, chiến lược marketing, thị trường phân phối… và tình hình kinh doanh của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên (ưu tiên được đào tạo tại Hàn Quốc) chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản trị kinh doanh tại các công ty dược nước ngoài hoặc có vốn đầu tư nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
Thành thạo tiếng Anh (trình độ tương đương IELTS 7.5 trở lên);
Thành thạo tiếng Hàn (trình độ tương đương TOPIK 4 trở lên);
Có kiến thức về nghiên cứu và phân tích để phát triển thị trường kinh doanh, có kỹ năng đàm phán, thuyết phục, duy trì và mở rộng các mối quan hệ với khách hàng và đối tác;
Am hiểu về thị trường và nhu cầu của các khách hàng Hàn Quốc và khách hàng của một số nước trong khu vực Đông Nam Á để mở rộng thị trường cho Công ty;
Am hiểu văn hóa, tập quán kinh doanh của người Hàn và các nghiệp vụ kinh doanh của các doanh nghiệp Hàn Quốc.
Có kinh nghiệm làm việc tại SAMIL PHARMACEUTICAL CO., LTD.
Quyền lợi
- Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Các quyền lợi theo chế độ của pháp luật lao động