Mô tả công việc
+ Quản lý và tổ chức công việc liên quan đến Kinh doanh, Marketing, Truyền thông, Phát triển thị trường và Quan hệ khách hàng để đạt được mục tiêu chiến lược của Công ty.
+ Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
+ Thục hiện chiến lược phát triển Kinh doanh của toàn hệ thống Công ty hàng năm/quý/tháng và tổ chức thực hiện, đánh giá, điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp thực tế, phân tích số liệu kết hợp nghiên cứu xu hướng thị trường để cố vấn, tham mưu với Ban Giám đốc công ty.
+ Nghiên cứu, phân tích các đối thủ cạnh tranh, tình hình thị trường, sản phẩm, dịch vụ nhằm đề xuất chính sách giá, xây dựng chiến lược kinh doanh để thúc đẩy phát triển.
+ Kiểm soát thực hiện các chỉ số của Kinh doanh bao gồm: Doanh thu, Chi phí và các khoản đầu tư tài chính để đảm bảo hoạt động kinh doanh có hiệu quả.
+ Báo cáo hàng tuần, hàng ngày về kết quả kinh doanh, chi phí, doanh thu, đưa ra các dự báo trước ban quản trị của công ty.
+ Xây dựng dữ liệu và phát triển hệ thống khách hàng.
+ Tham gia tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự của Phòng Kinh doanh hướng tới mục tiêu phát triển nguồn nhân lực của công ty.
Yêu cầu công việc
Có khả năng hoạch định mục tiêu kinh doanh cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu; Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh. Khả năng làm việc độc lập và điều hành đội nhóm tốt; có kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch và triển khai công việc hiệu quả, bao gồm khả năng đa nhiệm nhiều nhiệm vụ. Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thương lượng hiệu quả; khả năng tạo ảnh hưởng ở mọi mức độ tổ chức. Thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung để có thể làm việc trực tiếp với các đối tác khách hàng chủ chốt mà công ty đang có và đang hướng đến.
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Lương thưởng tháng 13, thưởng lợi nhuận hàng quý.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc hiện đại, an toàn & thân thiện