Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm trước Giám Đốc Nhà Hàng về mọi hoạt động của bộ phận bếp tại nhà hàng TanishQ.
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Giám Đốc Nhà Hàng, và các bộ phận khác trong nhà hàng.
• Phối hợp với Giám Đốc Nhà Hàng để triển khai các ý tưởng kinh doanh, ý tưởng thực đơn, món mới và các chương trình khuyến mại ưu đãi cho nhà hàng.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan tiếp nhận và giải quyết những mọi khiếu kiện khiếu nại của khách hàng về chất lượng món ăn.
• Làm báo cáo chi phí thực phẩm hàng ngày, hàng tháng cho bộ phận kế toán; báo cáo kế hoạch làm việc và chi phí thực phẩm định kỳ cho Giám Đốc Nhà Hàng.
• Quản lý công cụ dụng cụ, tài sản bộ phận bếp.
• Đảm bảo chất lượng vệ sinh của các món ăn trước khi mang ra phục vụ khách. Chịu trách nhiệm trước khách hàng và Giám Đốc Nhà Hàng về chất lượng mọi đồ ăn phục vụ khách.
• Đảm bảo các hoạt động của bếp để đảm bảo các khâu được thực hiện đúng thời gian và đạt chất lượng tốt nhất.
• Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của Giám Đốc Nhà Hàng.
Yêu cầu công việc
• Hiểu biết sâu về ẩm thực, đặc biệt ẩm thực Ấn;
• Có khả năng giao tiếp thành thạo tiếng Hindi (Ấn Độ) và tiếng Anh;
• Bếp trưởng điều hành cần có khả năng điều phối và tương tác với khách hàng, giải quyết các thắc mắc hoặc phàn nàn của khách hàng về các món ăn hoặc chất lượng dịch vụ của nhà hàng;
• Am hiểu văn hóa Việt Nam và Ấn Độ, qua đó xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài giữa khách hàng với công ty.
Quyền lợi
lương 20.000.000 VNĐ/tháng và các quyền lợi khác theo chính sách công ty