Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
Tìm hiểu, nghiên cứu về các dịch vụ của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng khu vực Đông Nam Á
Tư vấn, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Tìm kiếm nguồn khách hàng khu vực Đông Nam Á, mở rộng phát triển quan hệ
Làm báo cáo hàng tuần, tháng cho quản lý
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại các Trường nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 05 năm làm việc ở vị trí Nhân viên kinh doanh thị trường Đông Nam Á tại các doanh nghiệp nước ngoài
- Yêu cầu khác (nếu có):
Thành thạo tiếng Anh, có khả năng giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu về các sản phẩm kinh doanh của doanh nghiệp bằng Anh
Am hiểu về các sản phẩm kinh doanh của công ty và xu hướng kinh doanh, nhu cầu sử dụng sản phẩm của các đối tác và khách hàng đến từ nước ngoài
Kỹ năng giao tiếp khéo léo trong cách ứng xử và nhanh nhạy khi ứng biến
Có khả năng làm việc nhóm tốt và làm việc độc lập với cường độ công việc cao.
Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm
Năng động, biết tạo dựng mối quan hệ, chịu được áp lực cao.
Có kỹ năng giải quyết vấn đề, ứng biến linh hoạt, nhạy bén với thị trường.
Quyền lợi
- Được hỗ trợ Phương tiện di chuyển, nơi ở
- Được hưởng quyền lợi theo luật lao động hiện hành và của cty quy định