Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm quản lý hành chính của công ty, đảm bảo hoạt động hiệu quả của các bộ phận, tối ưu hóa quy trình quản lý, nâng cao hiệu suất làm việc, tập trung vào xây dựng văn hóa doanh nghiệp, quản lý quan hệ nhân viên và công việc hành chính, có kinh nghiệm phong phú và năng lực lãnh đạo xuất sắc.
• Quản lý hành chính: Thiết lập, hoàn thiện và giám sát việc thực hiện các chế độ quản lý hành chính và triển khai làm việc trực tuyến; quản lý giấy phép và tài sản cố định của công ty.
• Hoạt động hàng ngày: Điều phối hoạt động hàng ngày của các bộ phận; tổ chức các cuộc họp và sự kiện quan trọng của công ty; duy trì môi trường văn phòng.
• Nhân sự: Tham gia vào quy hoạch chiến lược nhân sự; giám sát tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu suất và quản lý tiền lương; xử lý các vấn đề quan hệ lao động và tranh chấp lao động.
• Văn hóa doanh nghiệp: Thúc đẩy xây dựng văn hóa doanh nghiệp; tổ chức các hoạt động văn hóa, tăng cường sự gắn kết của nhân viên.
• Quản lý tài chính: Thiết lập và quản lý ngân sách tài chính, tối ưu hóa chi phí, lựa chọn và đánh giá nhà cung cấp có hiệu quả kinh tế cao.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành quản lý hành chính, quản trị doanh nghiệp hoặc các chuyên ngành có liên quan.
• Thành thạo tiếng Nga, tiếng Anh
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Trên 3 năm kinh nghiệm quản lý hành chính, từ 1 năm kinh nghiệm quản lý nhóm, thành thạo quản lý các bộ phận hành chính, nhân sự, tài chính; ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong doanh nghiệp lớn hoặc vừa.
• Kỹ năng: Hiểu biết sâu sắc về quy trình quản lý hành chính, có khả năng giao tiếp và điều phối tốt, kỹ năng tổ chức quản lý.
- Yêu cầu khác:
• Giới tính: Nam
• Độ tuổi: 28 – 45 tuổi
• Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao
• Có khả năng đi công tác, di chuyển nhiều nơi
Quyền lợi
Được hưởng tất cả các quyền lợi theo quy định của pháp luật hiện hành.