Mô tả công việc
Vị trí công việc: Nhà quản lý, chức danh công việc: Giám đốc, mô tả công việc cụ thể như sau:
Phụ trách hoạt động kinh doanh của công ty, chủ yếu tại thị trường Trung Quốc, Đài Loan.
Xây dựng các chiến lược và kế hoạch kinh doanh thích hợp đối với các sản phẩm mũi nhọn của công ty, chủ yếu là sản phẩm bao bì giấy, đảm bảo tính nhất quán với các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn
Điều hành và quản lý đội nhóm đạt hiệu quả tốt nhất trong chiến lược kinh doanh
Đọc và phân tích báo cáo tài chính để đưa ra các chiến lược / điều chỉnh chiến lược cho phù hợp với công việc kinh doanh tại thị trường mục tiêu, chủ yếu là thị trường Trung Quốc, Đài Loan.
Hiểu sâu và liên tục cập nhật các thông tin về ngành nghề mà doanh nghiệp kinh doanh.
Xây dựng các mối quan hệ tin cậy với các đối tác chính và các bên liên quan, chủ yếu tại thị trường Trung Quốc, Đài Loan
Đảm bảo hiểu biết chuyên sâu về thị trường và lĩnh vực của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh thời gian đào tạo: 4-5 năm hoặc đã qua đào tạo nghiệp vụ Nhà quản lý, thời gian đào tạo: 1-2 năm.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm kinh nghiệm với vai trò Giám đốc trong lĩnh vực bán buôn đồ dùng gia đình.
- Yêu cầu khác:
Thành thạo Tiếng Anh và Tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết).
Am hiểu về thị hiếu tiêu dùng và tập quán kinh doanh của các thị trường Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông về sản phẩm đồ dùng gia đình.
Có kiến thức chuyên sâu về chiến lược.
Có kinh nghiệm trong việc phát triển các chiến lược kinh doanh và triển khai tầm nhìn.
Có kiến thức rộng về Marketing, PR, …
Có khả năng hoạch định và phân tích chiến lược.
Là người quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
- Phụ cấp: Ăn trưa, gửi xe, điện thoại, ...
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6
- Chế độ đầy đủ