Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm Quản lý và điều phối bộ phận marketing, phối hợp với đội ngũ kinh doanh lập kế hoạch cho các chương trình để thúc đẩy doanh thu, phát triển hình ảnh của Doanh nghiệp
• Quản trị, phát triển và định vị thương hiệu Doanh nghiệp. Quản lý các hoạt động PR, Branding, các sự kiện quảng bá thương hiệu, sự kiện nội bộ để đảm bảo tính nhất quán về hình ảnh, xây dựng thương hiệu theo định hướng của Doanh nghiệp.
• Tổ chức thu thập, đánh giá thông tin thị trường và xây dựng kế hoạch tiếp thị. Tổ chức các chương trình cụ thể để duy trì mối quan hệ với khách hàng, các sự kiện để giới thiệu, quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan (MKT, PURC, thiết kế, Sales..) lên ý tưởng thiết kế, lập kế hoạch và triển khai các sản phẩm quảng cáo (POSM) và sản phẩm hỗ trợ bán hàng (TOT)
• Xây dựng, đào tạo, quản lý trực tiếp nhân sự và hoạt động của các kênh như: truyền thông thương hiệu và tiếp thị kĩ thuật số.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ : Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm : Có 4 năm kinh nghiệm từng đảm nhiệm vị trí Trưởng phòng marketing tại các doanh nghiệp quốc tế. Có sự am hiểu về thị trường thiết bị ngoại vi và vi tính là một lợi thế.
- Yêu cầu khác :
• Kĩ năng sử dụng tiếng Anh và Nhật thông thạo, đặc biệt kĩ năng đọc và viết. Có kiến thức về văn hoá làm việc của khách hàng và đối tác Nhật Bản.
• Có kiến thức về thống kê và nghiên cứu thị trường.
• Có kỹ năng xây dựng, quản lý và phát triển hệ thống tiếp thị,
• Có kỹ năng xây dựng chiến lược tiếp thị đa nền tảng : Digital Marketing; Search Engine Marketing; Social Media …
Quyền lợi
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.