Mô tả công việc
• Xây dựng chiến lược và tầm nhìn cho công ty: Đại diện công ty định hướng và xây dựng chiến lược, định vị và phát triển các sản phẩm mới, tìm kiếm cơ hội mở rộng và nghiên cứu thị trường để đưa ra các quyết định chiến lược.
• Quản lý tài chính và ngân sách: Đại diện công ty quản lý tài chính của công ty, đảm bảo ngân sách được phân bổ đúng mục đích và sử dụng hiệu quả các nguồn lực của công ty để đạt được các mục tiêu chiến lược
• Quản lý nhân sự: Đại diện công ty quản lý và đào tạo nhân sự để đảm bảo tất cả các bộ phận trong công ty đều hoạt động và đóng góp vào mục tiêu chung của công ty.
• Xây dựng kế hoạch phát triển nguồn nhân lực dài hạn, trực tiếp đưa ra các phương án, tiêu chí tổ chức tuyển dụng. Quyết định các vấn đề liên quan đến công việc kinh doanh, tổ chức nhân sự.
• Quản lý rủi ro: Đại diện công ty đưa ra các quyết định phù hợp để giảm thiểu rủi ro cho Công ty.
• Đại diện công ty phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn đảm bảo tính tuân thủ pháp luật đối với mọi chính sách hoạt động , chính sách phúc lợi của người lao động của Công ty.
• Đại diện công ty xem xét, xây dựng và ban hành quy định, quy trình, chính sách, quy chế,... phù hợp luật định hiện hành.
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh dài hạn, phù hợp với xu hướng phát triển kinh doanh tại Việt Nam, tiến tới mở rộng quy mô công ty hơn nữa.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Người đảm nhiệm vị trí công việc nhà quản lý với chức danh công việc là Giám đốc được yêu cầu phải có kinh nghiệm trên 3 năm tại các vị trí Giám đốc, hoặc Phó Giám đốc làm việc ở các công ty tại nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực Bán buôn chuyên doanh.
+ Yêu cầu về trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh tại nước ngoài.
+ Yêu cầu khác (nếu có):
- Kỹ năng tiếng Nhật Bản lưu loát
- Có khả năng quản lý, điều hành, và kiến thức sâu rộng về quản trị doanh nghiệp, quản lý nhân sự, có óc tư duy nhạy bén và quyết đoán trong công việc để doanh nghiệp có thể vận hành trơn tru.
- Có kinh nghiệm trong việc phát triển các chiến lược kinh doanh và triển khai tầm nhìn
- Có khả năng hoạch định và phân tích chiến lược.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng tổ chức và lãnh đạo
- Kỹ năng ứng biến và xử lý vấn đề
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng quản lý, giải quyết vấn đề, nhanh nhạy
- Quyết đoán, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi
- Tham gia bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
- Thưởng cuối năm nếu có