Mô tả công việc
- Điều hành mọi hoạt động của Văn phòng đại diện và chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh Đạo của Công ty mẹ tại nước ngoài;
- Thực hiện/chỉ đạo triển khai các thủ tục pháp lý để phát triển các sản phẩm/dịch vụ của Công ty theo quy định;
- Nghiên cứu và đề xuất các biện pháp quảng bá, giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ và thương hiệu Công ty thuộc phạm vi phụ trách;
- Đào tạo và hỗ trợ đội ngũ kinh doanh;
- Duy trì, tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng cho Công ty mẹ tại nước ngoài;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành Kinh Tế, Quản Trị Kinh Doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm kinh doanh thiết bị sản xuất, chế biến thức ăn, dây chuyền sản xuất máy móc công nghiệp trong ngành thực phẩm, các thiết bị máy móc cơ khí sử dụng trong ngành công nghiệp.
- Yêu cầu khác (nếu có):
- Sử dụng thành thạo tiếng Pháp vì thường xuyên làm việc với công ty mẹ tại Pháp, thành thạo tiếng Anh để phục vụ trao đổi, đàm phán công việc với đối tác, khách hàng trong và ngoài nước;
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng
- Có kỹ năng quản lý công việc, tinh thần trách nhiệm cao, và có khả năng đi công tác nước ngoài thường xuyên.
Quyền lợi
• Tham gia bảo hiểm theo quy định pháp luật
• Thưởng, trợ cấp trách nhiệm theo đánh giá công việc
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, quốc tế
• Có cơ hội được hợp tác, giao tiếp với các nhà lãnh đạo giỏi của các doanh nghiệp khác.
• Đãi ngộ thưởng lễ, tết, khám sức khỏe định kỳ hằng năm