Mô tả công việc
+ Xây dựng kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển kinh doanh nhằm mục đích cuối cùng là đạt được những tăng trưởng đề ra trong kế hoạch và từng giai đoạn kinh doanh cụ thể.
+ Tiến hành triển khai những chiến lược kinh doanh, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng của doanh nghiệp từ đó cải thiện chất lượng thương hiệu đối với khách hàng. Nghiên cứu đánh giá thị hiếu chung của khách hàng, xây dựng kế hoạch bán hàng phù hợp với khách hàng mục tiêu, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng của mình.
+ Xây dựng chỉ tiêu bán hàng, chính sách bán hàng phù hợp nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng, tối ưu hóa lợi nhuận.
+ Chịu trách nhiệm theo dõi số liệu kinh doanh được cung cấp bởi đội ngũ bán hàng từ đó báo cáo lên cấp trên, phân tích các kết quả kinh doanh và đưa ra giải pháp thúc đẩy, hoặc giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh.
+ Xem xét những thay đổi của thị trường và đưa ra những chiến lược cho tương lai
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cử nhân Quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Yêu cầu khác:
+ Khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Philippines
+ Có khả năng hoạch định mục tiêu kinh doanh cụ thể và khả năng tập trung thực hiện mục tiêu; nhạy bén với các cơ hội phát triển kinh doanh.
+ Khả năng làm việc độc lập và điều hành đội nhóm tốt; có kĩ năng tổ chức, lập kế hoạch và triển khai công việc hiệu quả, bao gồm khả năng đa nhiệm nhiều nhiệm vụ.
+ Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thương lượng hiệu quả; khả năng tạo ảnh hưởng ở mọi mức độ tổ chức.
Quyền lợi
được hưởng mọi quyền lợi theo luật lao động