Mô tả công việc
Lập kế hoạch chiến lược PR: xác định mục tiêu, đối tượng khách hàng mục tiêu, thông điệp cần truyền tải và các phương tiện truyền thông phù hợp.
Quản lý sự kiện và chiến dịch PR quảng bá hình ảnh và thương hiệu của tổ chức.
Tạo nội dung từ bài báo cho đến tuyên bố báo chí và nội dung truyền thông xã hội.
Định hướng chiến lược truyền thông hỗ trợ các chiến dịch truyền thông lớn của tổ chức
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Marketing, Quan hệ quốc tế…
• Có kiến thức chuyên môn về Tin học, Công nghệ thông tin • Có hơn 05 năm kinh nghiệm ở các vị trí Giám đốc đối ngoại
• Có kinh nghiệm xây dựng và triển khai các chiến lược đạt hiệu quả cao.
• Có khả năng xử lý linh hoạt tình huống phát sinh.
• Có khả năng sáng tạo và viết lách để tạo ra các thông điệp truyền thông hấp dẫn và thuyết phục
Quyền lợi
Hưởng chế độ tăng lương hàng năm, Hưởng các chế độ BHXH , được thưởng các dịp lễ tết theo quy định của pháp luật Việt Nam