Mô tả công việc
- Quản lý hoạt động của cửa hàng
- Quản lý nhân viên bán hàng và đào tạo nhân viên theo tiêu chuẩn của nhân viên bán hàng mà công ty yêu cầu
- Tuyển dụng nhân viên bán hàng phù hợp
- Hỗ trợ bộ phận Marketing đưa ra những chiến dịch phù hợp cho cửa hàng để thu hút khách và tăng doanh thu
- Giao tiếp trực tiếp với các đối tác trong và ngoài nước để mang về các điều kiện tốt cho cửa hàng cũng như hợp tác tổ chức các sự kiện về bán hàng cho cửa hàng
- Lập kế hoạch phát triển cửa hàng; báo cáo trực tiếp cho Ban Giám đốc về tiến độ cũng như kết quả theo tháng, quý, năm.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Có bằng cấp Cử nhân Xã hội học tại Viện Đại học nước ngoài
Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Trưởng phòng quản lý cửa hàng tại Công ty mẹ ABC-MART, INC. có địa chỉ tại 1-11-5 Jinnan, Shibuya-ku, Tokyo, Nhật Bản
- Hiểu rõ văn hóa làm việc với công ty mẹ tại Nhật Bản
- Tiếng Anh, tiếng Nhật xuất sắc (04 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết)
- Khả năng lên kế hoạch và đảm bảo thời gian hoàn thành
- Thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng tuyển dụng và quản lý nhân sự tốt
Quyền lợi
- Lương tháng 13
- Du lịch hàng năm cùng công ty
- Bảo hiểm Xã Hội