Mô tả công việc
• Tiếp nhận thông tin qua điện thoại, email, tin nhắn, website, trang mạng xã hội (Facebook, Instagram, whatsapp…) để xác định thắc mắc, vấn đề khách hàng đang gặp phải.
• Làm rõ vấn đề, yêu cầu, quan điểm của khách hàng để tiến hành giải quyết, tư vấn, giải đáp kịp thời cho khách hàng.
• Phối hợp trực tiếp với các bộ phận liên quan để giải quyết nhanh chóng nhất cho khách hàng.
• Thu thập phản hồi, đánh giá từ khách hàng, báo cáo đến bộ phận liên quan để nắm bắt thông tin khách hàng đã mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ.
• Tiếp nhận, giải quyết vấn đề phát sinh, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng.
• Điều chỉnh các thay đổi khách hàng yêu cầu theo quy định, chính sách của công ty.
• Giải quyết các vấn đề về dịch vụ bằng cách làm rõ tình trạng, quan điểm và yêu cầu của khách hàng, xác định nguyên nhân của vấn đề, giải thích và gợi ý giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề, theo dõi để đảm bảo giải quyết triệt để.
• Chuẩn bị báo cáo về dịch vụ bằng cách thu thập và phân tích thông tin khách hàng
• Xác định và đánh giá nhu cầu của khách hàng để tối đa hoá chất lượng dịch vụ và làm hài lòng khách hàng.
• Xây dựng mối quan hệ với khách hàng thông qua giao tiếp mở và tương tác tích cực.
• Lưu giữ hồ sơ tương tác của khách hàng, xử lý tài khoản khách hàng và tài liệu liên quan.
Yêu cầu công việc
• Sử dụng thành thạo tiếng Pháp bản ngữ (người bản địa hoặc người có tiếng Pháp trình độ C1-C2) và sử dụng thành thạo tiếng Anh.
Có kỹ năng sử dụng giao tiếp thành thạo tiếng Pháp bản ngữ hoặc đạt được tiếng Pháp trình độ C1-C2 để đọc tài liệu chuyên ngành cũng như là giao tiếp với khách hàng nước ngoài người Pháp và sử dụng thành thạo tiếng Anh.
• Hiểu biết về nghiệp vụ dịch vụ khách hàng
• Kỹ năng tư vấn, lựa chọn giải pháp công nghê thông tin phù hợp với nhu cầu của khách hàng
• Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, xử lý tình huống linh hoạt
• Kiến thức về công nghệ và nắm bắt được xu hướng phát triển về công nghệ.
• Nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc và có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi
- Bonus theo tháng (nếu đạt chỉ tiêu)
-Thưởng lương tháng 13: Theo kết quả kinh doanh của Công ty và theo quyết định của Giám đốc
-Chế độ nâng lương: Theo chính sách của Công ty
- Chế độ nghỉ ngơi (phép năm, lễ, tết…): Theo quy định của pháp luật Việt Nam
-Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp: Khi được tuyển chính thức, hàng tháng Công ty và Người lao động đóng với tỷ lệ đóng theo quy định của pháp luật Việt Nam vào từng thời điểm.
- Bảo hiểm sức khỏe bổ sung.
-Chế độ đào tạo: Khi được công ty đưa đi đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ nghiệp vụ, người nhân viên phải:
1.tham gia học và hoàn thành khóa đào tạo đúng thời hạn
2.cư xử chuyên nghiệp trong suốt thời gian đào tạo. Trên cơ sở này, Công ty sẽ thanh toán nguyên lương và các quyền lợi khác của Người lao động trong suốt thời gian đào tạo.