Loading...

Nhân viên quản lí nhà hàng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 11/08/2024 Mức lương: 25 triệu Lượt xem: 63

Mô tả công việc

•Đảm bảo các quy trình an toàn thực phẩm được tuân thủ (thực phẩm được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp, kiểm tra ngày hết hạn của các thực phẩm và đảm bảo rằng thực phẩm được rửa sạch trước khi được phục vụ khách hàng).
•Phối hợp các Đầu bếp về các biện pháp an toàn thực phẩm và kiểm tra các tiêu chuẩn vệ sinh.
•Hỗ trợ cấp trên trong việc đào tạo nhân viên về các kỹ thuật phục vụ khách hàng phù hợp, chẳng hạn như chào hỏi khách hàng theo tiêu chuẩn Ấn Độ, đề xuất lựa chọn thực đơn theo sở thích của khách hàng, mô tả các loại thực phẩm đặc biệt khi phục vụ món ăn Ấn Độ.
•Đảm bảo rằng nhà hàng phải tuân theo tất cả các quy tắc và quy định về sức khỏe.
•Phối hợp với nhân viên nhà bếp để đảm bảo rằng thực phẩm luôn sẵn sàng khi cần.
•Duy trì trật tự trong khu vực ăn uống bằng cách theo dõi lượng khách hàng để đảm bảo rằng thời gian chờ đợi là hợp lý.
•Giám sát và duy trì mức tồn kho của thực phẩm và nguồn cung cấp để đảm bảo cung cấp đủ.
•Hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng và các sự cố phát sinh.
•Thực hiện các công việc theo yêu cầu và chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

-Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động ở vị trí này phải có chứng chỉ đào tạo 01 năm tại các trường, trung tâm ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Nhà hàng – khách sạn, Du lịch.
-Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 03 năm làm việc tại các nhà hàng, khách sạn lớn ở nước ngoài từng đảm nhận các vị trí Nhân viên giám sát nhà hàng, Nhân viên quản lý nhà hàng.
-Yêu cầu khác: Am hiểu về ngành dịch vụ nhà hàng và Quầy uống (F&B). Có kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh, kỹ năng giao tiếp thuyết phục và truyền đạt thông tin tốt. Có khả năng ngoại giao, sáng tạo, tự tin, năng động. Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc. Ngoài ra, người lao động phải giao tiếp thành thạo tiếng Anh, tiếng Ấn Độ là yêu cầu bắt buộc để có thể giao tiếp, trao đổi trong nội bộ, với khách hàng nước ngoài (đặc biệt là khách hàng Ấn Độ) nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Quyền lợi

- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Có lương tháng thứ 13 theo quy định
- Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 24/07/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Nhà hàng

Hạn nộp hồ sơ: 11/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH CÂU LẠC BỘ BENARAS
Địa chỉ: Tầng 3, số 19 M Nguyễn Hữu Cảnh
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: