Mô tả công việc
- Hoạch định chiến lược, kế hoạch kinh doanh và marketing cho các sản phẩm và dịch vụ
- Thiết lập các mối quan hệ kinh doanh, kết nối các đối tác của công ty, tạo nguồn lực giúp duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh
- Quản lý sản phẩm, vòng đời sản phẩm; đánh giá và nhận định về vị trí của sản phẩm đối với thị trường và khách hàng, so sánh và đánh giá với sản phẩm, dịch vụ của đối thủ
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp trong việc bán sản phẩm
- Phối hợp xây dựng các chính sách đối với sản phẩm và khách hàng
- Tham gia vào quá trình nghiên cứu, hoàn thiện và phát triển sản phẩm
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành liên quan đến Thủy sản
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm phát triển sản phẩm
- Yêu cầu khác (nếu có):
Khả năng phân tích, hoạch định dự án, hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh.
Linh động, có khả năng làm việc ở môi trường đa quốc gia
Có khả năng phân tích, tổng hợp, hoạch định tổ chức và cập nhật, xử lý thông tin
Kỹ năng phân tích đối thủ cạnh tranh: Nắm bắt xu hướng vĩ mô của nền kinh tế, thị trường, phân tích, đánh giá năng lực đối thủ để có thể đề xuất chiến lược cũng như giải pháp để nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty.
• Biết lập kế hoạch ngắn hạn hoặc dài hạn cho nhóm bộ phận quản lý
• Thông thạo Tiếng Anh chuyên môn bậc cao (giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và thuyết trình)
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH-BHYT- BHTN, BHSK theo chính sách của Công ty;
- Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển kỹ năng.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, coi trọng giá trị con người
- Đãi ngộ tương xứng với năng lực; thăng tiến theo năng lực và sự cống hiến
- Được tham quan nghỉ mát hàng năm.
- Phụ cấp khác: - Phụ cấp ăn trưa, gửi xe
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỷ, lương tháng 13, hiệu quả công việc...